Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Galaxy S23 và Galaxy S23+ sẽ đổi thiết kế mới như thế nào?

Sau tin đồn về việc Samsung sẽ không dùng chip Exynos cho thế hệ Galaxy S23, video concept của Galaxy S23 và Galaxy S23+ đã xuất hiện.

Video concept Galaxy S23 và Galaxy S23+.

Cách đây không lâu, một chip mới của Samsung với tên mã Exynos 2300 đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu Bluetooth Launch Studio. Con chip này hỗ trợ Bluetooth 5.3 (tiêu chuẩn mới nhất) nhưng không đi kèm thông tin chi tiết nào khác.

Theo đa số các tin đồn, con chip duy nhất của dòng Galaxy S23 sẽ là Snapdragon 8 Gen 2. Tuy nhiên, sự hiện diện của silicon Exynos mới cho thấy Samsung vẫn có ý định phát hành chip.

Điện Thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 5G Chính Hãng

Thiết kế camera sau của Galaxy S23/ Galaxy S23+ sẽ có phần giống Galaxy S22 Ultra.

Hiện tại, Samsung vẫn chia dòng Galaxy S thành 2 phiên bản chip. Tại thị trường Mỹ, Galaxy S22 Series có vi xử lý Snapdragon trong khi một số thị trường khác lại dùng chip Exynos 2200 của Samsung. Chip của Samsung được đánh giá kém hơn do có hiệu suất thấp hơn

Kết xuất Galaxy S23 mới

Mặc dù chip Galaxy S23 vẫn còn là một bí ẩn nhưng những chiếc flagship mới sẽ có chút thay đổi về thiết kế. Những kết xuất mới từ 4RMD đã giúp minh họa những thay đổi này.

Thiết kế mới này áp dụng cho cặp Galaxy S23 và Galaxy S23+. Thay đổi trên khiến chúng trông giống Galaxy S22 Ultra hơn, tạo nên sự tương đồng trong dòng sản phẩm Galaxy S cao cấp.

Mặc dù vậy, nhiều thông số được cho là vẫn giữ nguyên, bao gồm cả camera sau, kích thước màn hình và độ phân giải. Tuy nhiên, camera trước của chúng có thể nhận được cảm biến có độ phân giải cao hơn và dung lượng pin lớn hơn (tăng 200mAh).

Điện Thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 5G Chính Hãng

Cặp Galaxy S23 sẽ được nâng dung lượng pin.

Theo các nguồn tin khác, Galaxy S22 Ultra sẽ không có thay đổi lớn về thiết kế, sẽ có các cạnh phẳng hơn và cạnh màn hình bớt cong. Nâng cấp chính của mẫu smartphone cao cấp sẽ là camera chính 200MP, cho phép chụp ảnh có độ phân giải cao hơn các "đối thủ" mạnh như iPhone 14 Pro (camera chính 48MP) hoặc Google Pixel 7 Pro (camera chính 50MP).

Tất cả các dấu hiệu đều cho thấy dòng Galaxy S23 sẽ được tung ra trước tháng 3 năm sau. Thậm chí, các tin đồn gần đây còn cho biết các mẫu flagship có thể được giới thiệu vào tháng 1/2023, sớm hơn bình thường nhưng vẫn nằm trong dự kiến.

Theo Tin Tức Công Nghệ