Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Ra mắt điện thoại Asus ROG Phone 6 & Asus ROG Phone 6 Pro

Cặp smartphone chơi game Asus ROG Phone 66 Pro ra mắt: Cấu hình quá “ngon”: Asus ROG Phone 6 và 6 Pro sở hữu các thông số kỹ thuật top đầu, đưa trải nghiệm chơi game trên điện thoại lên một tầm cao mới.

Trong những năm gần đây, điện thoại chơi game ngày càng trở nên phổ biến khi các “ông lớn” công nghệ (bao gồm cả Samsung) thể hiện sự quan tâm tích cực đến phân khúc này. Hiện tại, các dòng smartphone chơi game vẫn luôn được Asus và Razer phát triển và thu hút lượng khách hàng ngày càng rộng hơn.

Asus ROG Phone 6 & Asus ROG Phone 6 Pro

Smartphone chơi game Asus ROG Phone 6.

Giờ đây, thế hệ điện thoại chơi game mới nhất của Asus đã chính thức xuất hiện - ROG Phone 6 và ROG Phone 6 Pro, được nâng cấp triệt để với bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 hiện đại nhất của Qualcomm.

Cấu hình Asus ROG Phone 6 & Asus ROG Phone 6 Pro quá xịn

Với riêng điện thoại chơi game chuyên dụng, các nhà sản xuất phải tập trung từ trong ra ngoài để mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất trong thời gian dài. Lần này, Asus bổ sung cho 2 “siêu phẩm” của mình viên pin 6.000mAh khổng lồ, hoạt động mát mẻ cùng với chip Snapdragon 8+ Gen 1 trong lượt chơi chơi dài.

Asus ROG Phone 6 & Asus ROG Phone 6 Pro

ROG Phone 6.

Để giải quyết vấn đề đó, 2 thiết bị đều có hệ thống tản nhiệt GameCool bên trong và phụ kiện AeroActive Cooler kẹp bên ngoài mới, sử dụng một loạt các công nghệ tiên tiến khác nhau để tránh quá nóng. Với một khoang chứa hơi lớn hơn , hệ thống GameCool 6 hứa hẹn sẽ giảm nhiệt độ CPU của ROG Phone 6 lên tới 10 độ C.

Giống như các smartphone tiền nhiệm, cặp ROG Phone 6 cũng có hệ thống ánh sáng RGB ấn tượng ở mặt sau. Trong khi đó, ROG Phone 6 Pro nổi bật hơn so với phiên bản “anh em” nhờ sở hữu màn hình OLED 2 inch nhỏ, có tên ROG Vision, hiển thị nhiều hình ảnh động bắt mắt khác nhau.

Asus ROG Phone 6 & Asus ROG Phone 6 Pro

Asus ROG Phone 6 Pro có RAM lên tới 18GB.

Màn hình phụ này chắc chắn sẽ giúp Asus ROG Phone 6 Pro khác biệt với tất cả các điện thoại chơi game tốt nhất hiện có về mặt thẩm mỹ và khả năng tùy chỉnh khi cho phép người dùng tạo hình ảnh động cá nhân của riêng mình.

Chưa hết, 2 sản phẩm còn có màn hình AMOLED 6,78 inch do Samsung sản xuất, đưa tốc độ làm mới tăng lên 165Hz, xịn hơn nhiều so với công nghệ làm mới 120Hz trên hầu hết các điện thoại cao cấp.

Về nhiếp ảnh, chúng chỉ có cấu hình camera khá với camera chính sử dụng cảm biến IMX766 50MP "top đầu" của Sony kết hợp với camera góc siêu rộng 13MP và ống kính chụp cận - macro 5MP.

Các tính năng phụ của Asus ROG Phone 6 & Asus ROG Phone 6 Pro

Cặp điện thoại chơi game sở hữu hệ thống loa kép mạnh mẽ ở cạnh dưới và cạnh bên, bộ sạc 65W cực nhanh ngay trong hộp, hệ điều hành Android 12 được cài đặt sẵn, hỗ trợ kết nối 5G.

 

Asus ROG Phone 6 & Asus ROG Phone 6 Pro

Asus ROG Phone 6 có giá chưa tới 24 triệu đồng.

Đặc biệt, Asus ROG Phone 6 Pro có bộ RAM lên tới 18GB và bộ nhớ trong dung lượng 512. Chiếc ROG Phone 6 có giá bán thấp hơn cũng tích hợp RAM 8/12GB đi kèm bộ nhớ trong 256GB.

Với trọng lượng 239 gram, những chiếc điện thoại chơi game siêu cao cấp này sẽ cồng kềnh nhưng vẫn cung cấp khả năng chống nước ở mức tối thiểu (IPX4). Thêm nữa, chúng có một cặp nút siêu âm, hỗ trợ tất cả các loại các cử chỉ, phục vụ chơi game thích nhất.

Asus ROG Phone 6 và 6 Pro có giá khởi điểm lần lượt là 999 Euro (tương đương 23,94 triệu đồng) và 1299 Euro (khoảng 31,12 triệu đồng).

Nhìn chung, Asus ROG Phone 6 Series không phải là sự lựa chọn phổ thông cho người dùng điện thoại Android cao cấp. Chúng dành cho những người chơi game chuyên dụng hoặc muốn có trải nghiệm chơi game “chất” nhất. Cùng tầm giá này, dòng Galaxy S22 của Samsung cũng là những lựa chọn rất hợp lý.