Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Das diet là gì và cách giảm cân nhanh

Theo thống kê của Bộ Y Tế Việt Nam thì có khoảng 39% dân số đang rơi vào tình trạng béo phì. Chắc hẳn khi bạn rơi vào tình trạng béo phì bạn sẽ muốn kiếm cách làm thế nào để bạn giảm cân hoặc thuốc giảm cân nhanh? Hôm nay mình xin chia sẻ cho bạn một phương pháp giảm cân cực kì, cực kì hiệu quả. Mà hầu như mọi chị em phụ nữ, kể cả nam giới cũng đang sử dụng khá phổ biến hiện nay. Đó chính là phương pháp giảm cân Das Diet. Vậy bạn đã hiểu Das Diet là gì chưa? Nếu chưa hãy cùng mình khám phá phương pháp giảm cân thú vị này nhé.

 

Das diet là gì ?

 

 

Das diet là từ viết tắt của Dr.Anh’s Serect Diet. Nói một cách đơn giản hơn đó là chế độ giảm cân bằng cách ăn kiêng theo Dr. Nguyễn Hoàng Anh. Phương pháp đang được phát triển khá bổ biến ở Việt Nam hiện nay. Phương pháp giảm cân Das Diet của Dr. Nguyễn Hoàng Anh  dựa trên nguyên lí Low Carb.

Nói đến đây có thể một số bạn vẫn chưa hiểu Carb là gì? Mình xin nói luôn Carb chính là một tròng ba loại dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể hằng ngày. Ví dụ như chất béo, protein, carb. Carb là chất dùng để cung cấp năng lượng cho các bạn để hoạt động mỗi ngày. Vì vậy nó rất quan trọng cho cơ thể chúng ta. Để có thể hiểu thêm về Das Diet là gì, bạn có thể tiếp theo dỗi nội dung sau:

Chế độ ăn kiêng Low Carb là chế độ giảm cân giúp bạn có thể giảm bớt mỡ thừa. Nhưng không như các phương pháp ăn kiêng khác, chế độ ăn kiêng Low Carb áp dụng theo nguyên tắc “đèn giao thông”. Co phải bạn lại có nhiều thắc mắc về nguyên tắc này rồi. Không có gì lạ cả vì lúc đầu mình cũng thấy nó khá lạ và rất muốn tìm hiểu xem nguyên tắc này là như thế nào. Nếu bạn chưa biết hoặc chưa rõ mình sẽ làm 1 bài viết khác sau khi bạn bình luận nhé.

 

Điều thú vị trong Das diet

 

Có một điều rất hay và mình thấy khá quan trọng khi mình áp dụng phương pháp. Das Diet là phương pháp giảm cân này giúp bạn giãm mỡ hữu hiệu, khoa học. Mà bạn không nhất thiết phải ép buộc bản thân mình nhịn đói hoặc cố gắng quá sức để tập thể dục hàng giờ liền. Ngoài ra, đây có thể bạn không thể ngờ tới trong bài viết “Das Diet là gì” đâu. Đó là phương pháp Das Diet ngoài việc giúp các bạn trẻ bình thường giảm cân. Nó còn có tác dụng giúp nhiều người bị tiểu đường, cao huyết áp trong việc khắc phục bệnh tật một cách hoàn hảo.

Mình có người nhà đã từng bị bệnh tiểu đường suốt 3 năm liền. Nhưng đến khi cô ấy gặp được phương pháp tập này. Mình không dám nói đây là liều thuốc chữa bệnh nhưng nó đã giúp cô ấy phần lớn lấy lại sức khỏe và hoạt động vui vẻ bình thường trong thời gian điều trị. Vì thế mình cảm thấy tuyệt vời khi áp dụng Das Diet. Vậy các bạn có biết tại sao mọi người đang bị tình trạng mập lên và dần trở thành béo phì hay không?

 

→ Tại sao bạn lại béo phì?

 

 

Nói đến đây, chắc hẳn rất rất nhiều bạn quan tâm vì muốn biết tại sao mình béo lên phải không? Mình có thể nói một cách dễ hiểu là do bạn hấp thụ quá nhiều chất dinh dưỡng. Ngày qua ngày lượng chất dinh dưỡng từ chuyển hóa thành năng lượng. Chúng sẽ chuyển sang mỡ thừa và tích tụ trong cơ thể bạn.

Nói cách khác, Carb và mỡ là 2 nguồn năng lượng chính của bạn. Nếu bạn dung nạp cả 2 vào cơ thể thì năng lượng sinh ra sẽ dư thừa làm bạn béo phì lên. Và ngược lại nếu bạn cắt bỏ nguồn năng lượng từ Carb. Cơ thể của bạn sẽ buộc phải lấy năng lượng từ mỡ thừa để chuyển hóa giúp cơ thể hoạt động.

Vì vậy, khi chúng ta ăn kiêng theo chế độ giảm cân Das Diet theo hiệu ứng ketosis. Bạn lại nghe một từ lạ phải không nào? Thực ra như mình đã nói ở trên, ketosis là cơ chế dùng năng lượng từ mỡ thừa để chuyển hóa thành năng lượng.

Chúng giúp cơ thể hoạt động trong một ngày dài. Và nếu bạn muốn biêt 1 cơ thể mình đã thích nghi hay đã phù hợp với hiệu ứng hay chưa. Thì mình xin bật mí một mẹo nhỏ là bạn có thể đến ngay các hiệu thuốc gần nhà nhất để mua que thử keto nhé.

 

→  Theo bạn, những ai phù hợp với Das Diet?

 

Hiển nhiên là các bạn đang trong giai đoạn béo phì do hấp thụ quá nhiều thức ăn. Dù các bạn là nam hay nữ thì đều cần những phương pháp giảm cân hiệu quả. Và Das Diet sẽ là phương pháp đúng đắn dành cho các bạn.

Ngoài ra, như mình đã đề cập thì một số đối tượng mắc các chứng bệnh liên quan đến béo phì cũng nên áp dụng chế độ tập Das Diet. Phương pháp sẽ giúp tăng cường sức khỏe, giảm nguy cơ gây thêm nhiều bệnh khác. Và khắc phục dần tình trang bệnh tật mà bạn đang gặp phải.

Tuy nhiên nếu bạn nằm trong đối tượng này mà vẫn chưa biết Das Diet là gì. Mình nghĩ bạn nên bắt đầu tìm hiểu ngay nhé. Lúc này mình nghĩ một số bạn sẽ có thắc mắc nhỏ như mình đó là:

 

NGOÀI DAS DIET, BẢN THÂN CÓ NÊN SỬ DỤNG THUỐC GIẢM CÂN NHANH HAY KHÔNG?

 

Chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều ý kiến trái ngược về vấn đề thuốc giảm cân nhanh. Sẽ có người cho rằng thuốc giảm cân nhanh có hại, sẽ gây rất nhiều tác dụng phụ (đa số). Nhưng cũng có những bạn đã tìm hiểu kỹ hơn. Họ cho rằng thuốc giảm cân nhanh sẽ giúp ích cho bạn để bạn nhanh chóng đạt được cơ thể hoàn hảo như ý muốn.

Ở đây, mình không nói ai đúng và ai sai ở vấn đề này. Nhưng theo kinh nghiệm mình đã từng làm ở môi trường làm đẹp. Thì cả 2 trường hợp mình đều có thể nói là chính xác.

Tại sao mình lại nói như vậy? Thuốc giảm cân nhanh sẽ cực kì có ích nếu bạn biết sử dụng đúng cách, đúng liều lượng. Không nên lạm dụng giống như phương pháp Das Diet. Bạn nên sử dụng liều lượng vừa phải, kết hợp việc vận động thể dục thể thao. Bạn nên dành ra 30 phút đến một tiếng mỗi ngày. Và ăn uống với chế độ hợp lý với hướng dẫn mà những nhà cung cấp thuốc giảm cân nhanh đã chỉ dẫn các bạn. Chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả tốt.

 

Kết luận

 

Thông qua những chia sẻ của mình về Das Diet là gì, chắc hẳn bạn đã nắm được nhiều thông tin bổ ích từ bài viết này và bạn có thể biết được những ai phù hợp với Das Diet cũng như cách bạn sử dụng thuốc giảm cân nhanh như thế nào là hợp lý. Mình sẽ cố gắng chia sẽ nhiều thông tin bổ ích nhất có thể để giúp bạn có được cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, vì thế bạn nên tiếp tục theo dõi nhé.

Chúc các bạn thành công trong chiến trường giảm cân!