Đã bán: 10 | Lượt xem: 1264
Giá rẻ nhất
Giá bán: 71.300.000₫
Giá gốc: 71.300.000₫
Tìm thấy 2 nơi bán, giá từ 71.300.000₫ - 81.145.655₫
Giá tại Tiki Hàng chính hãng
7 lượt bán
71.300.000₫
71.300.000₫
Giá tại Shopee Hàng chính hãng
3 lượt bán
81.145.655₫
81.145.655₫
Thương hiệu | Yamaha |
Xuất xứ thương hiệu | Nhật Bản |
Xuất xứ | Việt Nam |
Model | R15 |
Lưu ý |
Sản phẩm là hàng nhập khẩu, thời gian làm giấy tờ biển số từ 20 tới 50 ngày (Tùy lô hàng có thể sớm hơn) Giá bán xe đã bao gồm thuế VAT, không bao gồm thuế trước bạ và chi phí làm giấy tờ, biển số Khách hàng nhận xe và làm thủ tục giấy tờ cửa hàng nhập khẩu Hàng đã nhận không được đổi trả Đối với đơn hàng thanh toán trả sau (COD), sau 5 ngày nếu khách hàng không đến nhận xe và thanh toán tại Showroom thì Đơn hàng sẽ tự động hủy |
Xe Máy Nhập Khẩu Yamaha R15 v3 thiết kế tổng quan vẫn giữ nguyên thiết kế hầm hố và thể thao so với phiên bản với khung sườn Delta Box đã đươc cân chỉnh lại cho cân đối hơn và chỉ thay đổi ở một số chi tiết ngoại hình bên ngoài như loại bỏ phiên bản Đỏ nhám và thay thế bằng phiên bản màu Vàng – Đen trông hấp dẫn hơn.
Nhìn ngang thân xe phải thừa nhận rằng Yamaha R15 V3 thực sự có dáng dấp của một chiếc siêu mô tô. Điều này cũng dễ hiểu bởi xe được thiết kế lấy cảm hứng từ siêu mô tô hàng đầu Yamaha R1.
Đuôi xe Yamaha R15 mang thiết kế của siêu mô tô R1 với ốp nhựa rỗng, giúp tăng tính khí động học, đồng thời giảm trọng lượng xe. Đèn hậu của xe cũng ứng dụng công nghệ LED, đèn xi nhan sau đi liền với biển số.
Tuy có thiết kế mới với phần đầu gọn hơn, Yamaha R15 V3 vẫn giữ lại thiết kế đèn pha đôi. Song mặt đèn lúc này được thiết kế nhỏ gọn hơn. Để đảm bảo cường độ chiếu sáng, Yamaha trang bị cho xe hệ thống đèn pha LED trắng. Trong khi đó đèn xi nhan vẫn dùng bóng thường.
Ngay phía trên cụm đèn pha là kính gió cỡ lớn và cong vào trong, giúp nâng cao tính khí động học và đưa đến cái nhìn gọn gàng cho tổng thể xe.
Yamaha R15 thế hệ mới V3.0 với động cơ được nâng cấp lên 155cc, SOHC xi-lanh đơn, sử dụng công nghệ van biến thiên VVA giúp cải thiện hiệu suất cùng mức tiêu hao nhiên liệu, cho công suất đầu ra được cải tiến lên 19 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 14.7 Nm tại 8.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp, hỗ trợ ly hợp kép cho việc chuyển số nhanh hơn, hệ thống ly hợp chống trượt bánh khi dồn số gấp Slipper Clutch.
Trang bị đáng chú ý nhất và được nhiều người mong đợi nhất trên Yamaha R15 V3 chính là cặp phuộc trước hành trình ngược, trang bị vốn thường có trên các mẫu sportbike trung cấp và cao cấp.
Hệ thống treo sau của Yamaha R15 vẫn là loại giảm xóc lò xo trụ đơn, gắp sau của R15 V3 được thiết kế khá lớn, mang lại cảm giác cứng cáp cho xe.