Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm thông minh!

Combo Mô Hình Chất Lương Dịch Vụ Và Phân Phối Trong Bán Lẻ - Bản Quyền

So sánh giá Combo Mô Hình Chất Lương Dịch Vụ Và Phân Phối Trong Bán Lẻ - Bản Quyền

Đã bán: 0 | Lượt xem: 41

Giá rẻ nhất

Tiki

Giá bán: 188.000₫

Giá gốc: 188.000₫

Mua ngay

Nơi bán Combo Mô Hình Chất Lương Dịch Vụ Và Phân Phối Trong Bán Lẻ - Bản Quyền

Tìm thấy 1 nơi bán, giá từ 188.000₫ - 188.000₫

Giá rẻ nhất
Mua Combo Mô Hình Chất Lương Dịch Vụ Và Phân Phối Trong Bán Lẻ - Bản Quyền tại Tiki

Giá tại Tiki Hàng chính hãng

0 lượt bán

188.000₫

188.000₫

Thông tin sản phẩm

Combo Mô hình chất lương dịch vụ và phân phối trong bán lẻ


1. Mô hình phân phối và bán lẻ

Công ty phát hành: Thái Hà
Tác giả: Đào Xuân Khương
NXB: Lao động
Số trang: 220 trang
Kích thước:t13 x 20.5 cm
Loại bìa:tBìa mềm

Hãy cho tôi một lý do để đến siêu thị, cửa hàng của bạn mua sản phẩm

“Mô hình phân phối và bán lẻ” được xuất bản lần đầu năm 2016 tính đến năm 2020 đã bán ra trên 10.000 bản. Trong lần tái bản này, ngoài việc điều hỉnh, cập nhạt các số liệu và nội dung cho phù hợp với bối cảnh kinh doanh “bình thường mới” do đại dịch Covid 19 gây ra, cuốn sách cũng được bổ sung rất nhiều nội dung quan trọng như: hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi; các điểm chạm không chỉ là vật lý mà còn các điểm chạm trên không gian online. Cập nhật các xu hướng 5 năm gần đây tại Việt Nam, áp dụng công nghệ trong quản trị cửa hàng bán lẻ và hình thành các chuỗi bán lẻ mới…

2. Mô hình chất lương dịch vụ trong bán lẻ

Công ty phát hành: Thái Hà
Tác giả: Đào Xuân Khương
NXB: Lao động
Loại bìa:tBìa mềm
Số trang:t192
Kích thước:t14 x 20.5 cm

Chất lượng không phải là những gì bạn công bố mà là những gì khách hàng cảm nhận được

Chất lượng ở đây không phải chung chung, chất lượng cho bạn và cho tôi mà là chất lượng cho “khách hàng mục tiêu”. Như vậy, sẽ không có khái niệm “chất lượng dịch vụ chung chung” mà là “chất lượng dịch vụ cho ai”.

Cuốn sách ‘Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ” sẽ đi sâu vào phân tích thế nào là chất lượng, thế nào là chất lượng dịch vụ, thế nào là chất lượng dịch vụ với khách hàng. Nó sẽ giúp quý độc giả hiểu rõ “chất lượng dịch vụ không phụ thuộc vào chúng ta hay nhà cung cấp dịch vụ mà phụ thuộc vào khách hàng”. Như Peter Drucker – cha đẻ của ngành quản trị học – đã nói: “Chất lượng trong dịch vụ hay hàng hóa không phải là những gì bạn công bố mà là những gì khách hàng cảm nhận được.” Như vậy, cuốn sách sẽ không đi theo hướng truyền thống là cung cấp dịch vụ từ quan điểm của nhà cung cấp mà là chất lượng dịch vụ theo quan điểm của khách hàng.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố