Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Prices lừa đảo? Mua sắm trên Prices có thực sự tiết kiệm?

Gần đây xuất hiện một số thông tin cho rằng trang Prices lừa đảo? Vậy thực hư là như thế nào? Mua sắm trên Prices có thực sự tiết kiệm như lời trang web này quảng cáo? Hãy cùng đi tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về Prices:

Prices.vn là trang web mua sắm trực tuyến với công cụ so sánh giá trực tuyến và chia sẻ mã giảm giá minh bạch, đáng tin cậy cho người tiêu dùng. 

Theo đó, Prices sẽ giúp bạn tìm kiếm, chọn lọc sản phẩm nhằm mua sắm tiết kiệm hơn nhờ việc so sánh giá thành các sản phẩm để biết được cửa hàng/trang web nào bán với giá tốt hơn. Ngoài ra, khách hàng còn có thể xem lịch sử biến động giá của sản phẩm để tránh mua trúng sản phẩm giá ảo hay khuyến mãi ảo.

Bên cạnh đó, Prices còn có những chuyên mục review, đánh giá giúp khách hàng có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm. Những chia sẻ thông tin hữu ích khiến việc mua sắm trở nên thông minh hơn, hiệu quả hơn đặc biệt là khi mua sắm online.

Prices lừa đảo? Sự thật là đâu?

Không biết từ đâu mà xuất hiện thông tin Prices lừa đảo. Thực chất, Prices không hề bán hàng hay cung cấp sản phẩm cho người dùng. Prices chỉ đưa ra giá của một số mặt hàng, so sánh giá từ nhiều nơi bán, từ đó đưa người dùng đến nơi bán giá tốt nhất.

mua-sam-online-tren-prices

Prices không trực tiếp bán sản phẩm, chỉ hỗ trợ thông tin giá cả, ưu đãi giúp khách hàng mua sắm hiệu quả hơn

Tất cả những thông tin Prices cập nhật đều được tổng hợp từ những trang thương mại điện tử, thương hiệu nổi tiếng phải kể đến như Lazada, Shopee, Tiki, Điện máy Chợ lớn, FPT, Điện máy XANH…

Chính vì thế, không thể nói Prices bán hàng lừa đảo được. Và cũng không có chuyện Prices lừa đảo khách hàng. Bởi trang web này tiền thân là trang Chia Sẻ Deal (www.chiasedeal.com),đã hoạt động từ 2014, được cộng đồng đánh giá uy tín, minh bạch.

Tại sao lại xuất hiện thông tin Prices lừa đảo?

Nếu có thông tin Prices lừa đảo chắc một phần đến do người dùng chưa hiểu hết về tính năng cũng như đặc điểm của trang, dẫn đến chưa biết sử dụng hiệu quả. Ngoài ra, có thể khách hàng sử dụng mã giảm giá trên Prices nhưng không hợp lệ. Điều này xuất phát từ nhiều nguyên nhân khách quan như:

  • Mã giảm giá số lượng có hạn, hết lượt áp dụng.
  • Chương trình giảm giá hết hạn tham gia.
  • Mặt hàng mua không nằm trong điều kiện áp dụng giảm giá.
  • Không áp ứng đủ điều kiện của mã giảm giá.

Vì chưa tìm hiểu kỹ thông tin, có lẽ khách hàng đã nhầm lẫn khi sử dụng mã giảm giá trên Prices. Có lẽ vì thế dẫn đến những trải nghiệm không hài lòng, cho rằng Prices lừa đảo. 

Mua sắm đặc biệt là online xuất hiện rất nhiều rủi ro. Cho nên khi có sự nhầm lẫn khiến nhiều người vội vàng đánh giá trang này lừa đảo, trang kia gian dối là điều khó tránh khỏi. Để mua sắm an toàn, thông minh, bạn nhớ lưu ý kỹ những mục thông tin cần thiết để áp dụng cho đúng nhé! Prices sẵn sàng hỗ trợ nếu khách hàng có thắc mắc về giá, mã giảm giá và các chương trình khuyến mãi…

Mua sắm trên Prices có tiết kiệm không?

Vì sao lại nói mua sắm trên Prices sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá? Câu trả lời là đây: Prices tổng hợp giá của một sản phẩm từ nhiều nơi, từ đó đưa ra nơi bán có giá thấp nhất. Bạn sẽ chọn được địa chỉ bán hàng rẻ nhất cho mặt hàng mình cần mua, tránh bị mua hớ với giá cao hơn.

prices-giup-mua-sam-tiet-kiem

So sánh giá nhiều nơi giúp Prices tìm ra nơi bán rẻ nhất cho khách hàng lựa chọn

Bên cạnh đó, Prices còn giúp bạn tìm kiếm những sản phẩm cùng loại, đưa ra so sánh để khách hàng có thêm lựa chọn cùng một giá tiền, sản phẩm nào tốt hơn. Prices còn tổng hợp các nhận xét của người mua, giúp review chất lượng sản phẩm. Bạn không lo mất tiền vào những món hàng không ích lợi gì cho mình nữa nhé! Từ đó, giúp hạn chế thói quen mua sắm vô tội vạ.

Đặc biệt, Prices giúp khách hàng tiết kiệm khi mua sắm nhờ các mã giảm giá, ưu đãi hấp dẫn từ 10%, 30%, 50%... Các mã này được cập nhật liên tục theo các chương trình săn sale của các nhãn hàng lớn như: 11-11, 12-12, Black Friday…

Như thế, bạn chỉ cần săn mã giảm giá và đợi đến ngày khuyến mãi là có thể mua món hàng ưa thích với giá thấp hơn rất nhiều lần. Chẳng nhờ thế mà giúp khách hàng giảm đi chi phí cho việc mua sắm.

Hướng dẫn cách nhận mã giảm giá tại Prices.vn

Với những lợi ích kể trên, chắc hẳn bạn muốn nhận mã giảm giá tại Prices.vn, đúng không? Hãy truy cập vào Prices.vn và đăng ký thành viên để nhận được những thông tin về các chương trình khuyến mãi mà bạn có thể bỏ lỡ.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mã giảm giá từ các thương hiệu như: Lazada, Tiki hay Bách hóa XANH… bằng cách nhấp trực tiếp vào biểu tượng logo thương hiệu hiển thị trên trang chủ, các mã giảm giá đang được áp dụng sẽ hiện ra. Bạn chỉ cần copy code. Cuối cùng khi mua hàng, đừng quên áp mã giảm giá đó vào trước khi hoàn tất giao dịch.

giao-dien-prices

Giao diện Prices thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác

Một cách khác, bạn có thể sử dụng:

  • Bước 1: Vào Prices.vn gõ tên sản phẩm trên thanh tìm kiếm.
  • Bước 2: Chọn sản phẩm có giá thấp nhất, chọn “Shopy now” tới trang bán.
  • Bước 3: Tiếp tục trở lại trang chủ Price.vn, vào mục “Mã giảm giá” thương hiệu đang bán món sản phẩm thấp nhất đó.
  • Bước 4: Copy mã code giảm giá.
  • Bước 5: Trở lại trang bán, nhập mã code và tiến hành thanh toán.

Như vậy, bạn vừa mua được sản phẩm giá thấp nhất trên thị trường vừa được ưu đãi giảm giá thêm. Tiết kiệm nhân đôi, chỉ với vài thao tác đơn giản.

Kết luận

Prices không hề lừa đảo người dùng. Hơn nữa, Prices còn giúp chúng ta mua sắm thông minh hơn. Thường xuyên theo dõi Prices.vn để cập nhật thông tin khuyến mãi mới nhất bạn nhé!