Chương trình khuyến mãi hot hôm nay


  • Samsung
  • Moca
  • VTC Pay
  • Lalamove
  • Lalamove


So Sánh Giá Xe Motor KTM 390 Duke 2018

So Sánh Giá Xe Motor KTM 390 Duke 2018

(0/0 đánh giá)
Giá tốt nhất: 155.000.000 đ 165.000.000 đ

Xem thông tin sản phẩm



Nơi bán có giá bán Xe Motor KTM 390 Duke 2018 tốt nhất tháng 10

Tiki
155.000.000 đ

Thông tin chi tiết xe motor ktm 390 duke 2018

Thương hiệu KTM
Xuất xứ Philippines

 

Thiết kế cực chất

 

Xe Mô Tô KTM 390 Duke mẫu xe tốt nhất dưới 400cc trong nhiều năm liền. Sở hữu khối động cơ mạnh nhất cùng với trọng lượng nhẹ nhất trong và hệ thống giảm chấn WP hàng hiệu giúp xe hoạt động tốt nhất trong cùng phân khúc.

 

 

Vẻ đẹp của xe có được ở hai bên thân là nhờ vào phần vỏ ốp bình xăng được thiết kế sắc sảo, góc cạnh và khỏe khoắn hơn. Trên phiên bản “đời cuối” này, chiếc xe vẫn có tem số 390 với kích thước lớn được dán hai bên bình xăng. 

 

Hệ thống ABS 2 kênh trước sau

 

Được trang bị hệ thống phanh Bybre – thương hiệu con của hãng Brembo nổi tiếng. Dù không còn là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có ABS, nhưng Duke 390 vẫn tự hào khi sử dụng heo phanh 4 piston bắt dọc theo phuộc, với độ ổn định tốt hơn so với heo bắt ngang như đa số các dòng xe khác.

 

 

Là một chiếc naked bike cho người mới chơi PKL, KTM đã thiết kế Duke 390 với ghi-đông cao và rộng để đem tới tư thế lái thẳng lưng và thoải mái. Một chi tiết đặc biệt của chiếc xe đó là các ký hiệu trên cùm công tắc có đèn LED chiếu sáng từ bên trong, giúp người dùng dễ dàng nhận biết các nút chức năng trong đêm tối.

 

Bảng đồng hồ điện tử đơn sắc

 

Bảng đồng hồ của KTM Duke 390 hoàn toàn là một màn hình đơn sắc, cung cấp đầy đủ các thông tin về tình trạng hoạt động của xe, thậm chí còn có thể tính quãng đường đi được còn lại khi mức xăng sắp cạn. Tuy nhiên với đèn nền vàng và các chữ số khá nhỏ, màn hình này khá khó đọc dưới điều kiện ánh sáng mạnh. Thêm vào đó, đồng hồ báo tua cũng quá nhỏ và hẹp, được bố trí ở phần trên màn hình.

 

 

Động cơ mạnh mẽ

 

Cung cấp sức mạnh cho Duke 390 vẫn là khối động cơ 1 xi-lanh 373 cc DOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử Bosch, có công suất tối đa 43,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 35,3 Nm. So với các đời cũ, hệ thống côn xe đã được cải tiến với ly hợp chống trượt bánh khi dồn số gấp (slipper clutch).

 

 

Ống xả của xe được đặt ở vị trí khá đặc biệt là bên dưới gầm xe, khiến Duke 390 vốn đã có kích thước gọn gàng lại càng có vẻ nhỏ nhắn hơn do không có ống xả treo bên thân xe. Do có động cơ 1 xi-lanh và phải dẫn khí thải đi qua bộ lọc cùng giảm âm nên âm thanh từ ống xả “zin” này sẽ không gây kích thích đối với những người yêu xe.


Sản phẩm khác cùng ngành hàng