Giá rẻ nhất
Lịch sử giá
Lịch sử biến động giá từ 23/11/2024 đến 17/12/2024
Thấp nhất
6.990.000₫
Cao nhất
6.990.000₫
Tìm thấy 1 nơi bán khác, giá từ 156.000.000₫ - 156.000.000₫
Thương hiệu | Kawasaki |
Xuất xứ thương hiệu | Nhật Bản |
Lưu ý |
|
Xe Moto Kawasaki Ninja 400 ABS SE được thiết kế với nhiều nét ý tưởng từ siêu phẩm Ninja 650 và Ninja H2. Giống như chiếc Ferris, được thiết kế để có một đường nét cứng rắn, bổ sung cho nét đẹp của một chiếc xe thể thao. Đèn nền LED được thiết kế để hoạt động. Mỗi bên có công suất cao, công suất thấp cũng như đèn LED. Cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn vào ban đêm với độ sáng hơn.
Động cơ mới của Ninja 400 là sự cân bằng giữa hiệu suất và sự kiểm soát. Hiệu suất được tăng lên và đáp ứng nhiều hơn so với động cơ toàn diện so với mô hình cũ. Tăng tốc gia tốc, nhưng tính năng truyền tải mịn. Phản ứng có thể đoán trước với người lái xe dễ dàng điều khiển truyền động.
Đặc biệt, Ninja 400 sử dụng hệ thống ly hợp với kích thước nhỏ hơn (ø139 mm >> ø125 mm) đĩa ly hợp đã được chỉnh sửa để làm cho ly hợp gốc bóp hơn 20% khi kết hợp với ly hợp đòn bẩy mà làm việc dễ dàng hơn làm cho ly hợp trong giai đoạn mới. Công việc càng rộng, việc kiểm soát và cắt giảm dễ dàng hơn.
Bộ giảm chấn với bộ giảm xóc, kích thước ø41 mm cải thiện kinh nghiệm lái xe. Tăng cường đường vào bánh xe phía trước và dễ dàng thay đổi hướng (Ngay cả khi xe ở một vị trí thẳng - nó cho phép lưu thông trên đường). Kiểm soát phạm vi sụp đổ và hỗ trợ chuyển đổi trọng lượng tốt hơn cũng như đình chỉ các xe ô tô cao xi lanh.
Ninja 400 hoàn thiện với thiết kế đẹp, bao gồm một dụng cụ đo vận tốc trung tâm lớn, được tích hợp với đèn cảnh báo. Vị trí còn lại và bánh răng với màn hình LCD đa chức năng bên phải. Đặc biệt với hộp số thể thao 6 cấp và hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Chiếc sportbike này có khối động cơ xi-lanh đôi dung tích 399 phân khối làm mát bằng nước, công suất 44 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 37 Nm tại 7.500 vòng/phút. Thiết kế của Ninja 400 Kawasaki tại việt nam dự kiến sẽ hấp dẫn và dữ dằn hơn nhờ các mảng thân to lớn.
Đèn pha LED tinh tế, phần đầu thấp hơn và chiều cao yên chỉ 786 mm và chiều rộng giảm 30 mm. Vì thế người điều khiển có được tư thế ngồi thoải mái và có thể chống chân xuống đất dễ dàng ngay cả với người không cao. Tuy nhiên, Kawasaki việt nam có thêm yên ERGO-FIT cao hơn 30 mm, chế độ yên này vẫn giữ chiều cao chổ ngồi phổ biến của đông đảo người điều khiển xe mô tô phân khối lớn.