Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm thông minh!

Xe Máy Yamaha Exciter155 Phiên Bản Tiêu Chuẩn Hoàn Toàn Mới

So sánh giá Xe Máy Yamaha Exciter155 Phiên Bản Tiêu Chuẩn Hoàn Toàn Mới

Đã bán: 0 | Lượt xem: 30

Giá rẻ nhất

Tiki

Giá bán: 49.200.000₫

Giá gốc: 49.200.000₫

Mua ngay

Nơi bán Xe Máy Yamaha Exciter155 Phiên Bản Tiêu Chuẩn Hoàn Toàn Mới

Tìm thấy 1 nơi bán, giá từ 49.200.000₫ - 49.200.000₫

Giá rẻ nhất
Mua Xe Máy Yamaha Exciter155 Phiên Bản Tiêu Chuẩn Hoàn Toàn Mới tại Tiki

Giá tại Tiki Hàng chính hãng

0 lượt bán

49.200.000₫

49.200.000₫

Thông tin sản phẩm

*Thông tin :

  • Giá bán xe đã bao gồm thuế VAT, không bao gồm thuế trước bạ và phí làm giấy tờ, biển số
  •  Khách hàng kiểm tra xe trước khi thanh toán và làm thủ tục giấy tờ tại đại lý chính hãng
  • Hàng đã nhận vui lòng không đổi trả
  • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính
  • Địa chỉ - Hệ thống Phúc Tiến Phát  : 439A Lê Trọng Tấn,P.Sơn Kỳ,Quận Tân Phú , HCM (giao hàng tỉnh khác ngoài HCM vui lòng liên hệ trước)

XCITER 155 VVA PHIÊN BẢN TIÊU CHUẨN HOÀN TOÀN MỚI:

BỘ LY HỢP A&S (ASSIST & SLIPPER) TRỢ LỰC & KIỂU TRƯỢT TƯƠNG TỰ

YZF-R1

Assist: Tăng khả năng, chống trượt côn

Slipper: chống bó cứng bánh sau khi dồn số ở tốc độ cao

Ngoài ra, tay côn mới hành trình ngắn hơn 10mm so với phiên bản 150cc giúp có cảm giác lái tốt hơn

 

4 BẢN ĐỒ ĐÁNH LỬA TÙY BIẾN THEO CẤP SỐ TƯƠNG TỰ

YZF-R1

Exciter 155 VVA được thiết kế với 4 bản đồ đánh lửa tùy theo các dải cấp số thay vì 1 sơ đồ như các thế hệ cũ, tối ưu hiệu năng động cơ vượt trội. Thời điểm đánh lửa và lượng phun nhiên liệu được thiết lập theo tốc độ động cơ và độ mở bướm ga.

ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ PHỦ CARBON KIM CƯƠNG CỦA MẪU XE YZF-R1

Ở dải tốc độ động cơ cao, cò mổ dạng trượt phủ carbon dạng kim cương (DLC) để xu páp bền và nhẹ hơn cho khả năng tăng tốc mượt mà và mạnh mẽ.

TĂNG GÓC PHUN VÀ SỐ LỖ PHUN XĂNG TƯƠNG TỰ YZF-R1

Tăng góc phun xăng (150 lên 180) và số lỗ phun (6 lỗ lên 10 lỗ, gần bằng YZF-R1 là 12 lỗ) giúp xăng phun tơi hơn và tăng hiệu suất đốt cháy công suất động cơ.

ĐỘNG CƠ 155CC VVA PHÁT TRIỂN TRÊN NỀN TẢNG ĐỘNG

CƠ R15

Phát triển trên nền tảng động cơ R15 với công suất cực đại 17.9 mã lực mạnh hơn 17% so với phiên bản 150cc.

- Động cơ 155cc VVA, 4 van, SOHC, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch cho hiệu năng ổn định ở cả tốc độ trong đô thị và tốc độ cao trên đường trường.

- Đường kính và hành trình piston lần lượt là 58.0 x 58.7mm.

- Tỉ số nén 10.5:1 mang lại 13.2 kW sức mạnh tối đa tại vòng tua 9,500 vòng/phút.

- Tỉ số nén được tinh chỉnh mang lại cảm giác lái mượt mà ở tốc độ thấp.

- Mô-men xoắn cực đại 14.4 Nm tại vòng tua 8,000

 

HỆ THỐNG NẠP KHÍ HOÀN TOÀN MỚI

Tối ưu các thông số cộng hưởng của buồng lọc gió, thể tích lớn 4.6 lít cho cảm giác tăng – giảm ga nhạy và đều hơn. Hiệu suất nạp cao hơn và giảm tiếng ồn. Màng lọc dầu giúp lọc sạch hiệu quả các hạt bụi nhỏ.

Để tạo ra hệ thống nạp khí hoàn toàn mới tối ưu hiệu suất động cơ, Yamaha thử nghiệm các mẫu ống lọc gió thủ công để chọn ra mẫu tốt nhất. Hộp lọc gió thẳng đứng theo kiểu mới, ống nạp nhôm rộng, phễu nạp dài, thân bướm ga 28mm mới.

HỆ THỐNG KHUNG SƯỜN XE SIÊU NHẸ, LƯỚT LINH HOẠT, LÁI ỔN ĐỊNH

Khung sườn mới được thiết kế để cân bằng cả 2 yếu tổ sức mạnh & độ cứng vững ở mọi điều kiện di chuyển, dù là trong phố chật hẹp hay trên đường trường rộng rãi.

Điểm nổi bật nhất của hệ khung sườn mới chính là chảng ba hình chữ Y nhằm mang lại sư ổn định trên đường thẳng ở tốc độ cao và khả năng cơ động tuyệt vời ở tốc độ thấp trong đô thị

MẶT ĐỒNG HỒ FULL LCD ĐA CHỨC NĂNG

Các thông số quan trọng như tổng quãng đường, tốc độ, báo cấp số, bảo kích hoạt VVA, hiển thị rõ nét vòng tua máy, được sắp xếp khoa học và trực quan, với góc độ được bố trí để tối ưu khả năng quan sát.

BÌNH XĂNG LỚN 5.4L

Kết hợp với động cơ tiết kiệm nhiên liệu, Exciter mới chạy được xa hơn 30% so với phiên bản cũ, xấp xỉ 265km cho một lần đổ đầy.

CÔNG TẮC NGẮT ĐỘNG CƠ

Công tắc ngắt động cơ trong trường hợp khẩn cấp mà không cần dùng đến cụm ổ khóa.

CÔNG TẮC ĐÈN PHA XIN VƯỢT

Là tiện ích chỉ có ở dòng xe côn tay Exciter, giúp người cùng lưu thông trên đường dễ dàng nhận biết khi bạn muốn vượt.

KÉT NƯỚC LÀM MÁT

Hệ thống làm mát với bộ điều chỉnh nhiệt kiểu vòng giảm thời gian làm nóng động cơ và góp phần vào hiệu suất làm sạch khí thải.

HỆ THỐNG GIẢM XÓC ĐƯỢC NÂNG CẤP

Phuộc trước được tinh chỉnh hành trình dài hơn, kết hợp các vị chỉnh cho hiệu quả giảm chấn tốt hơn.

Phuộc sau dạng giảm xóc trục đơn thể thao giúp vào cua ổn định và an toàn.

HỆ THỐNG GIẢM XÓC ĐƯỢC NÂNG CẤP

Phuộc trước được tinh chỉnh hành trình dài hơn, kết hợp các vị chỉnh cho hiệu quả giảm chấn tốt hơn.

Phuộc sau dạng giảm xóc trục đơn thể thao giúp vào cua ổn định và an toàn.

YÊN XE ĐỀ CAO SỰ THOẢI MÁI

Được gia công từ vật liệu cao cấp, yên xe sẽ mang lại cảm giác dễ chịu khi lái và dễ dàng đặt chân xuống đất.

Ở phiên bản cao cấp và phiên bản ABS, yên xe được cách điệu với những đường viền chỉ giữa yên xe, gia tăng đường nét và cả tính thể thao của chiếc xe.

ĐÈN HẬU THIẾT KẾ MỚI

Đèn hậu thiết kế mới vuốt gọn tương tự YZF-R1

HỘP SỐ 6 CẤP Giảm cảm giác bào máy khi hoạt động cường độ cao, giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi chạy hành trình dài.

Động cơ

Loại

4 kỳ, 4 van, SOHC, làm mát bằng chất lỏng

Bố trí xi lanh

Xy-lanh đơn

Dung tích xy lanh (CC)

155.1

Tỷ số nén

10.5:1

Công suất tối đa

13.2kW/ 9,500 vòng/phút

Mô men xoắn cực đại

14.4 N・m (1.5 kgf・m) / 8,000 vòng/phút

Hệ thống khởi động

Khởi động điện

Hệ thống bôi trơn

Các-te ướt

Mức tiêu thụ nhiên liệu (l/100km)

2.09l/100km

Bộ chế hòa khí

Phun xăng điện tử

Hệ thống đánh lửa

T.C.I (kỹ thuật số)

Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp

3.042 (73/24) / 3.286 (46/14)

Hệ thống ly hợp

Đa đĩa loại ướt

Tỷ số truyền động