Đã bán: 3 | Lượt xem: 813
Giá rẻ nhất
Giá bán: 77.010.000₫
Giá gốc: 77.010.000₫
Tìm thấy 2 nơi bán, giá từ 77.010.000₫ - 119.417.638₫
Giá tại Tiki Hàng chính hãng
0 lượt bán
77.010.000₫
77.010.000₫
Giá tại Shopee Hàng chính hãng
3 lượt bán
119.417.638₫
119.417.638₫
Thương hiệu | Piaggio |
Xuất xứ thương hiệu | Ý |
Xuất xứ | Việt Nam |
Vespa Sprint I-Get ABS sở hữu nét quyến rũ của dòng xe Vespa truyền thống - một biểu tượng phong cách toàn cầu, một biểu tượng của phong cách sống nước Ý - được kết tinh từ sự lịch lãm và niềm vui sống. Thiết kế độc đáo kế thừa những tặng tính của Vespa S và tiên phong tạo xu thế trong phân khúc xe scooter "dáng nhỏ". Đường nét mượt mà, kích thước nhỏ gọn, cùng sự tinh tế đến từng chi tiết giúp Vespa Sprint dễ dàng điều khiển, tăng tốc mạnh mẽ và mang một phong thái ấn tượng khi di chuyển trong đô thị.
Động cơ mới Iget 4 kỳ 3V Euro 3 125 phân khối, hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp cải thiện đáng kể lượng tiêu hao nhiên liệu và dung lượng khí thải đồng thời nâng cao độ an toàn của xe.
Động cơ Piaggio i-Get được trang bị trên Vespa Sprint sử dụng xy lanh đơn 125 phân khối làm mát bằng không khí tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van.
Từng chi tiết từ ống xả đến linh kiện bên trong của ốp hộp số đều được thiết kế để làm việc di chuyển mượt mà, êm ái và thoải mái hơn. Mức tiêu thụ nhiên liệu được giảm tới mức tối thiểu: 45.5 km/l cho phiên bản 125 cc và 41 km/l cho phiên bản 150cc theo tiêu chuẩn thử nghiệm WMTC. Hệ thống ống xả toàn toàn mới giúp động cơ êm ái hơn đồng thời giảm thiểu tối đa tiếng ồn. Đồng thời, hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp đảm bảo vận hành tốt nhất và nâng cao độ an toàn
Kiểu động cơ | Iget, xi lanh đơn, 4 kỳ, 3 van |
Hệ thống cung cấp nhiên liệu | Phun xăng điện tử |
Dung tích xy lanh | 125,4 cc |
Công sức cực đại | 7,9 kW/ 7,700 vòng/phút |
Mô-men xoắc cực đại | 10,4 Nm/ 6,000 vòng/phút |
Hệ thống làm mát | Làm mát bằng gió cưỡng bức |
Hệ thống truyền động | Tự động/Vô cấp |
Giảm xóc trước | Giảm chấn đơn kết hợp với lò xo ống lồng |
Giảm xóc sau | Giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh |
Hệ thống phanh trước | Phanh đĩa đường kính 220 mm ABS |
Hệ thống phanh sau | Phanh đĩa đường kính 140 mm |
Lốp trước | Lốp không săm 110/70 - 12" |
Lốp sau | Lốp không săm 120/70 - 12" |
Chiều dài | 1,863 mm |
Chiều rộng | 695 mm |
Chiều cơ sở | 1,334 mm |
Dung tích bình xăng | 9 (+- 0,5) lít khi không có các chi tiết bên trong bình xăng |
Trọng lượng bản thân | 120 kg |