Nơi bán đề xuất
Tìm thấy 1 nơi bán khác, giá từ 48.000₫ - 48.000₫
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự trung thành của khách hàng trong mua sắm trực tuyến
Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
Đơn vị phát hành: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
Ngày xuất bản:2019
Số trang :120
Kích thước 16 x 24 cm
Loại bìa: Mềm
Nội dung: set patto onl
Lời nói đầu
Trong những năm qua, thương mại điện tử ở Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Với đặc thù của ngành là chi phí đầu tư ban đầu thấp, số lượng các cổng mua sắm trực tuyến tại Việt Nam tăng đột biến với nhiều hình thức khác nhau như: website bán hàng của các doanh nghiệp sản xuất, phân phối, sàn giao dịch trực tuyến B2C trên phiên bản website, phiên bản ứng dụng trên thiết bị di động và mua bán qua mạng xã hội. Chính vì vậy, cạnh tranh trong thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng khốc liệt.
Duy trì và phát triển khách hàng trung thành là mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyển nói riêng. Để thực hiện mục tiêu này các doanh nghiệp đã thực hiện nhiều giải pháp, trong đó trách nhiệm xã hội (CSR-Corporate Social Responsibility) là công cụ được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm làm tăng thiện cảm của khách hàng đối với doanh nghiệp, từ đó làm tăng sự trung thành của khách hàng và nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.
Chính phủ Việt Nam cũng đang hoàn thiện các chính sách thương mại điện tử nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nói riêng và lợi ích cộng đồng nói chung khi tham gia mua sắm trực tuyến. Yêu cầu về các nghĩa vụ pháp lý này cũng tạo ra sức ép ngày càng lớn, đòi hỏi doanh nghiệp cung cấp dịch vụ mua sắm trực tuyến Việt Nam phải trang bị kiến thức đầy đủ và toàn diện về trách nhiệm xã hội và thực hiện hoạt động này một cách hiệu quả để có được lòng trung thành của khách hàng, qua đó, vẫn có thể kinh doanh hiệu quả trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, góp phần vào sự phát triển lành mạnh và bền vững của thương mại điện tử Việt Nam.