Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm thông minh!

Tâm Thức Lãnh Đạo (The Mind Of The Leader)

So sánh giá Tâm Thức Lãnh Đạo (The Mind Of The Leader)

Đã bán: 0 | Lượt xem: 23

Giá rẻ nhất

NewShop

Giá bán: 148.000₫

Giá gốc: 185.000₫

Mua ngay

Nơi bán Tâm Thức Lãnh Đạo (The Mind Of The Leader)

Tìm thấy 2 nơi bán, giá từ 148.000₫ - 174.250₫

Giá rẻ nhất
Mua Tâm Thức Lãnh Đạo (The Mind Of The Leader) tại NewShop

Giá tại NewShop Hàng chính hãng

0 lượt bán

148.000₫

185.000₫

Giá tốt thứ 2
Mua Tâm Thức Lãnh Đạo (The Mind Of The Leader) tại Tiki

Giá tại Tiki Hàng chính hãng

0 lượt bán

174.250₫

205.000₫

Thông tin sản phẩm

[TẶNG KÈM BOOKMARK NGẪU NHIÊN CHO MỌI ĐƠN HÀNG]

///

Tâm thức lãnh đạo

(The Mind Of The Leader)

Là con người, tất cả chúng ta đều bị thúc đẩy bởi các nhu cầu cơ bản như tìm thấy ý nghĩa, hạnh phúc, sự kết nối giữa con người và mong muốn đóng góp tích cực cho xã hội. Điều đó đúng cho lúc ta ở nhà, lúc ra môi trường bên ngoài hay tại nơi làm việc. Nhưng có cái dùng để nhận ra, có cái thì để tác động vào. Chạm được vào sự khích lệ bên trong, vào cái động lực nội tại của nhân viên đòi hỏi dạng lãnh đạo và các tổ chức phải thực sự quan tâm tới những mong muốn đó. Các tổ chức và các nhà lãnh đạo có tư duy tiến bộ đang ngày càng nhận ra và tìm cách giải quyết vấn đề này. Javier Pladevall, Giám đốc điều hành của Audi Volkswagen ở Tây Ban Nha, đã suy ngẫm và nói ra điều này: “Lãnh đạo ngày nay chính là hãy bỏ bớt kiến thức quản lý đi và học lại việc làm người”.

Cuốn sách “Tâm thức lãnh đạo” của Rasmus Hougaard và Jacqueline Carter cho chúng ta cách để thực hiện điều đó. Nó đưa ra những hướng dẫn cho các nhà lãnh đạo biết cách lãnh đạo bản thân, đội ngũ và tổ chức để giải phóng nguồn động lực từ bên trong, tạo ra các nền văn hóa thực sự lấy con người làm trung tâm và mang lại kết quả phi thường. Nó đòi hỏi các nhà lãnh đạo phải là những con người trước đã: Tỉnh thức, quên mình và có lòng từ bi. Làm như thế là để phát triển những phẩm chất có thể thúc đẩy sự gắn kết, cảm nhận sự viên mãn và ý nghĩa, những yếu tố dẫn đến những thành công lớn hơn trong kinh doanh.

Nếu chúng ta là những người lãnh đạo có sự tỉnh thức, chúng ta sẽ biết rõ hơn đối với nhân viên, điều gì là quan trọng nhất. Chúng ta sẽ hiện diện nhiều hơn, quan tâm và muốn biết nhiều thứ hơn.

Nếu chúng ta là những người lãnh đạo biết quên mình, nhìn nhận vấn đề rộng lớn hơn cái nhu cầu bản ngã, chúng ta có thể làm mẫu hình cho loại văn hóa đề cao sự học hỏi và phát triển.

Nếu chúng ta là những người lãnh đạo có lòng trắc ẩn, nhân viên sẽ biết chúng ta luôn sẵn sàng che chở họ. Nếu chúng ta thực sự quan tâm đến nhân viên, họ sẽ thực sự quan tâm đến khách hàng và doanh nghiệp sẽ tự phát triển.

Rasmus Hougaard và Jacqueline Carter đã chia sẻ: “Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn cuốn sách này. Trong quá trình phát triển của nó, chúng tôi đã được đứng trên vai những người khổng lồ: Những bậc thầy về rèn luyện tâm trí đã truyền cảm hứng cho chúng tôi trong nhiều thập niên, các nhà quản lý điều hành đã tặng chúng tôi trí tuệ của họ, và các nhà nghiên cứu đã chia sẻ những điều tìm thấy. Giờ đây bạn được chào đón vào cuộc hành trình dài nhưng bạn không phải cô đơn. Hàng ngàn người đã đi qua các bài thực hành này trước bạn và đã chuyển biến, thay đổi bản thân và cách họ lãnh đạo. Bạn sắp sửa nhập vào dòng người đang di chuyển và chúng tôi đang ở đây, sẵn sàng hỗ trợ trên con đường bạn sẽ đi qua.”

///