Nơi bán đề xuất
Công ty phát hành: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội
Tác Giả: PGS.TS. NGUYỄN THỊ LIÊN DIỆP - Th.S PHẠM VĂN NAM
NSX - NXB: Hồng Đúc
Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
Loại Sản Phẩm: SÁCH KINH TẾ
Kích Thước: 14,5 x 20,5 cm
Hình Thức: Bìa mềm
Số Trang: 488
Năm Xuất Bản: 2023
Nhằm đáp ứng nhu cầu giới thiệu kiến thức về lĩnh vực CHIẾN LƯỢC VÀ CHÍNH SÁCH KINH DOANH cho sinh viên các ngành kinh tế và các nhà quản trị, chúng tôi xuất bản quyển “ Chiến Lược Và * Chính Sách Kinh Doanh “ do tập thể tác giả đã đã giảng dạy, nghiên cứu nhiều năm trong lĩnh vực này biên soạn.
Chương 1: NHẬP MÔN
Chương 2: NGHIÊN CỨU MÔI TRƯỜNG
Chương 3: PHÂN TÍCH NỘI BỘ
Chương 5: XÁC ĐỊNH SỨ MẠNG (NHIỆM VỤ) VÀ MỤC TIÊU
Chương 6: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC ĐỂ LỰA CHỌN
Chương 7: CHỌN LỰA NHỮNG CHIẾN LƯỢC CỦA DOANH NGHIỆP
Chương 8: CHIẾN LƯỢC Ở CÁC ĐƠN VỊ KINH DOANH VÀ CÁC CHỨC NĂNG
Chương 9 : THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC
Chương 10 : KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHIẾN LƯỢC