Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm thông minh!

Quản Trị Nguồn Nhân Lực Ngành Khách Sạn (14)

So sánh giá Quản Trị Nguồn Nhân Lực Ngành Khách Sạn (14)

Đã bán: 0 | Lượt xem: 10

Giá rẻ nhất

NewShop

Giá bán: 130.500₫

Giá gốc: 145.000₫

Mua ngay

Nơi bán Quản Trị Nguồn Nhân Lực Ngành Khách Sạn (14)

Tìm thấy 2 nơi bán, giá từ 130.500₫ - 145.000₫

Giá rẻ nhất
Mua Quản Trị Nguồn Nhân Lực Ngành Khách Sạn (14) tại NewShop

Giá tại NewShop Hàng chính hãng

0 lượt bán

130.500₫

145.000₫

Giá tốt thứ 2
Mua Quản Trị Nguồn Nhân Lực Ngành Khách Sạn (14) tại Tiki

Giá tại Tiki Hàng chính hãng

0 lượt bán

145.000₫

145.000₫

Thông tin sản phẩm

Sách - Quản Trị Nguồn Nhân Lực Ngành Khách Sạn

Tác giả Nhiều Tác Giả

Nhà Xuất Bản : NXB Lao Động - Xã Hội

Năm Xuất Bản 2014

Kích Thước 16 x 24 cm

Số trang 400

Hình thức Bìa Mềm

 

Nội dung:

Quyển sách Quản Trị Nguồn Nhân Lực Ngành Khách Sạn cung cấp kiến thức cho những người đã, đang hay sắp sửa bước vào nghề khách sạn, quyển sách là cả chân trời kiến thức của các CEO thành công trên thế giới đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Hi vọng quyển sách sẽ giúp ích cho bạn đọc nâng cao kiến thức, kĩ năng để tự tin vào lĩnh vực dịch vụ hấp dẫn này, mang đến những giá trị đẹp và trải nghiệm tốt đến khách hàng. Từ đó tạo nên sự khác biệt, thương hiệu riêng của chính các bạn, sớm thăng tiến hơn trong ngành nghề này.

THIẾT LẬP NỀN VĂN HOÁ DỊCH VỤ

Tư duy công nghiệp truyền thống cho rằng dịch vụ khách sạn tuyệt vời luôn luôn bắt đầu với việc đào tạo. Đào tạo luôn luôn quan trọng, tất nhiên, nó thực sự là thủ tục quan trọng và lãnh đạo mạnh mẽ nhất trên nền tảng lâu dài của dịch vụ khách hàng phù hợp.

Có những nhà quản lý phải là người phục vụ khách hàng tập trung và cam kết chắc chắn để thiết lập một nền văn hóa dịch vụ, đó là hiệu quả và tinh gọn sẽ hỗ trợ đắc lực nhân viên cấp dưới và vô hình chung tạo nên một văn hóa riêng của mỗi khách sạn. Để đảm bảo điểm số dịch vụ khách sạn của bạn ổn định qua từng nhiều giai đoạn thì thực sự không còn cách nào khác là cung cấp một trải nghiệm khách hàng đáng nhớ. Là chủ sở hữu, bạn cần hiểu biết và không ngần ngại khai thác bất cứ vấn đề nào để đảm bảo tối ưu hóa sự thoải mái và tiện lợi của khách hàng và cuối cùng thu về sự trung thành dài hạn từ họ.

TẬP TRUNG VÀO CHẤT LƯỢNG CHỨ KHÔNG PHẢI SỐ LƯỢNG

Hầu hết các khách sạn đều không có cùng một số lượng nhân viên hay các lớp quản lý. Với số lượng nhỏ, nhân viên năng động và có kiến thức là một tài sản có giá trị hơn.

Không nơi nào là tài sản mà sức ảnh hưởng hơn như trong dịch vụ khách hàng. Cho dù biên chế gọn nhẹ hơn là một quyết định chiến lược hoặc một điều cần thiết về tài chính, điều quan trọng là để thích ứng với những thực tại là nhân viên mới phải cập nhật thủ tục và tạo ra hiệu quả mới. Giảm nhân lực không có nghĩa là dịch vụ bị ảnh hưởng. Hoàn toàn ngược lại: Có những cơ hội mới để cung cấp cho nhân viên những công cụ thủ tục cần thiết để cung cấp các dịch vụ chu đáo và phù hợp với khách hàng hơn.

LẮNG NGHE VÀO NHÂN VIÊN CỦA BẠN

Đảm bảo rằng các chính sách và thủ tục có hiệu quả và cả sự thân thiện của nhân viên hay khách hàng cũng là một bước quan trọng đầu tiên trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn. Bắt đầu với những quy trình tại chỗ, tuy nhiên, hãy rèn luyện một mức độ linh hoạt và cởi mở hơn trong việc lắng nghe ý kiến từ người khác. Đôi khi người nghĩ ra những sáng kiến hay chưa chắc đã là những cấp quản lý cao mà lại là những người mắt thấy tai nghe, trực tiếp gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng. Hãy để nhân viên của bạn có cơ hội được nói ra những suy nghĩ của mình trong những dịp thích hợp. Dù là sự đóng góp trái chiều, bạn cũng nên tiếp nhận