Thông tin sản phẩm
CAM KẾT BẢO HÀNHCam Kết Bảo Hành Sản Phẩm Trọn Đời Về Mùi Hương. Cửa hàng Sẽ Hoàn Tiền Nếu Hàng Hóa Gặp Chất Lượng Kém1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm)- Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng- Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất2. Trường hợp được chấp nhận:- Hàng không đúng mẫu, kiểu dáng như quý khách đặt hàng- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách:- Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải sản phẩm của Shop.- Không thích, không hợp, đặt nhầm mã, nhầm màu,...Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng 3-5%ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNHSản phẩm còn phải có đầy đủ tem, hộp của nhà sản xuất & và tem bảo hành của ShopQuý khách còn phải giữ đầy đủ hóa đơn mua hàng của Shop.QUY TRÌNH BẢO HÀNHNhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách, chuyển sản phẩm về trụ sở chính Gian hàng BH8, R1- 21-22 TTTM Vincom Megamall Royal Citi, 72 A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.Shop sẽ kiểm tra các điều kiện bảo hành và tiến hành hoàn tiền cho quý khách từ 1-3 ngày làm việc. Trong trường hợp nhân viên của Shop xử lý nhanh hơn sẽ báo cho quý khách sớm hơn.#nuochoanu #nuochoachinhhang #nuochoacaocap #nuochoanam #nuochoa #nuochoathomlau