Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm thông minh!

Màn Hình Lcd Keypad Shield Lcd1602 Màn Hình Lcd 1602 Cho Arduino Atmega328 Atmega2560 Raspberry Pi Uno Màn Hình Xanh Lam

So sánh giá Màn Hình Lcd Keypad Shield Lcd1602 Màn Hình Lcd 1602 Cho Arduino Atmega328 Atmega2560 Raspberry Pi Uno Màn Hình Xanh Lam

Đã bán: 0 | Lượt xem: 94

Giá rẻ nhất

Shopee

Giá bán: 71.842₫

Giá gốc: 102.631₫

Mua ngay

Nơi bán Màn Hình Lcd Keypad Shield Lcd1602 Màn Hình Lcd 1602 Cho Arduino Atmega328 Atmega2560 Raspberry Pi Uno Màn Hình Xanh Lam

Tìm thấy 1 nơi bán, giá từ 71.842₫ - 71.842₫

Giá rẻ nhất
Mua Màn Hình Lcd Keypad Shield Lcd1602 Màn Hình Lcd 1602 Cho Arduino Atmega328 Atmega2560 Raspberry Pi Uno Màn Hình Xanh Lam tại Shopee

Giá tại Shopee Hàng chính hãng

0 lượt bán

71.842₫

102.631₫

Thông tin sản phẩm

Bảng mở rộng đầu vào và đầu ra Arduino LCDKeypad ShieldBo mạch mở rộng LCD Arduino LCD1602 ký tự, xử lý quá trình vàng chìm PCB, đầy đủ vật liệu, bo mạch chủ sử dụng màn hình LCD 2 dòng 16 ký tự chất lượng cao hoàn toàn mới, không chỉ có núm điều chỉnh độ tương phản, công tắc chọn đèn nền mà còn có 4 các nút hướng và 1 nút chọn Và-một nút đặt lại; bảng mở rộng LCD 1602 này đơn giản hóa mạch theo đúng nghĩa, chỉ cần cắm bảng này vào bộ điều khiển Arduino DuemilanoveThông số kỹ thuật:Kích thước mô-đun: 20,5mmX41mm1 Giới thiệu về LCD 602 ​​ký tựCác thông số kỹ thuật chính của 1602LCD:Khả năng hiển thị: 16X2 ký tựĐiện áp làm việc chip: 4,5- 5,5VLàm việc hiện tại: 2.0mA (5.0V)Mô-đun điện áp làm việc: 5.0VKích thước ký tự: 2,95X4,35 (WX H) mmMô tả hướng dẫn 1602LCD:Bộ điều khiển bên trong mô-đun 1602 LCD có tổng cộng 11 lệnh điều khiển, như được hiển thị trong bảng dưới đây: Lệnh số thứ tự RS R / W D7 D6 D5 D4 D3 D2 D1 D01. Xóa màn hình 00000000012. Con trỏ trở về 000000001 *3. Đặt chế độ đầu vào 00000001 I / DS4. Hiển thị điều khiển bật / tắt 0000001 DC B5. Con trỏ hoặc dịch chuyển ký tự 000001S / C R / L **6. Đặt chức năng 00001 DLNF **7. Đặt địa chỉ bộ nhớ tạo ký tự Địa chỉ bộ nhớ tạo ký tự 00018. Đặt địa chỉ bộ nhớ dữ liệu thành 001 để hiển thị địa chỉ bộ nhớ dữ liệu9. Đọc cờ bận hoặc địa chỉ 01 Địa chỉ bộ đếm BF10. Ghi dữ liệu vào CGRAM hoặc DDRAM) 1 0 Nội dung dữ liệu được ghi11. Đọc nội dung dữ liệu từ CGRAM hoặc DDRAM 1 1