Thông tin sản phẩm
Giao diện hiện đại. Hoạt động thông minh. Hình ảnh sống động.Android TV 4K HDRÂm thanh Dolby AtmosCác định dạng HDR chính được hỗ trợAndroid TV 139 cm (55")Hình ảnh HDR sống động. TV 4K UHD của Philips.TV Philips 4K UHD của bạn tương thích với tất cả các định dạng HDR chính, bao gồm cả Dolby Vision. Bất kể là chuỗi phim truyền hình đáng xem hay trò chơi điện tử mới nhất, hình ảnh hiển thị sẽ luôn có màu sắc chân thực hơn và độ tương phản sáng tối rõ nét hơn.Dolby Vision và Dolby Atmos cho trải nghiệm xem phim tuyệt vời ngay tại nhàKhi TV này hỗ trợ các định dạng âm thanh và video cao cấp của Dolby thì có nghĩa là nội dung HDR bạn xem sẽ trông đẹp và có chất lượng cao. Bạn sẽ được thưởng thức hình ảnh phản ảnh thông điệp mà nhà làm phim muốn truyền tải và trải nghiệm âm thanh rộng rãi với độ rõ nét và chiều sâu thực sự.Android TV: Đơn giản là thông minh.Philips Android TV cung cấp đủ mọi nội dung mà bạn mong muốn. Bạn có thể tùy chỉnh màn hình chính để hiển thị các ứng dụng ưa thích, giúp bạn bắt đầu phát trực tuyến phim và chương trình ưa thích một cách dễ dàng, hoặc tiếp tục xem nội dung mà bạn đang xem dang dở trước đó.Thông số kỹ thuậtMàn hình: LED 4K Ultra HDĐộ phân giải bảng: 3840x2160Tỉ lệ kích thước: 16:09Nâng cao hình ảnh- Độ phân giải cực cao- Dolby Vision- HLG (Hybrid Log Gamma)- Tương thích HDR10+Đầu vào máy tính trên tất cả HDMI- lên tới 4K UHD 3840x2160 @60Hz- Hỗ trợ HDR, HDR10/ HLGĐầu vào video trên tất cả HDMI- lên tới 4K UHD 3840x2160 @60Hz- Hỗ trợ HDR- HDR10/HLG (Hybrid Log Gamma)- HDR10+/Dolby VisionHệ điều hành: Android TV™ 10 (Q)TV kỹ thuật số: DVB-T/T2Số lượng ngõ vào của bộ cổng gộp HDMI: 4Số lượng cổng USB: 2Kết nối không dâyWi-Fi 802.11n, 2x2, Băng tần képBluetooth 5.0Công suất đầu ra (RMS): 20 WCấu hình loa: Loa toàn dải 2x10WKhối lượng sản phẩm: 11,7 kgThông tin bảo hành:Bảo hành: 2 năm (phiếu bảo hành +hóa đơn) Nước sản xuất: Thái Lan. Hotline: 18001767 Trung Tâm Bảo Hành TPHCM: 194/3 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận***Công lắp đặt:- Miễn phí cho nội thành HCM (Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân, Hóc Môn) và nội thành Hà Nội (Quận Ba Đình, Quận Bắc Từ Liêm, Quận Cầu Giấy, Quận Hà Đông, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Quận Nam Từ Liêm, Quận Tây Hồ, Quận Thanh Xuân, Quận Đống Đa)- Chi phí vật tư: Nhân viên sẽ thông báo phí vật tư (ống đồng, dây điện v.v...) khi khảo sát lắp đặt (Bảng kê xem tại ảnh 2). Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho nhân viên kỹ thuật sau khi việc lắp đặt hoàn thành - chi phí này sẽ không hoàn lại trong bất cứ trường hợp nào.- Quý khách hàng có thể trì hoãn việc lắp đặt tối đa là 7 ngày lịch kể từ ngày giao hàng thành công (không tính ngày Lễ). Nếu nhân viên hỗ trợ không thể liên hệ được với Khách hàng quá 3 lần, hoặc Khách hàng trì hoãn việc lắp đặt quá thời hạn trên, Dịch vụ lắp đặt sẽ được hủy bỏ.- Đơn vị vận chuyển giao hàng cho bạn KHÔNG có nghiệp vụ lắp đặt sản phẩm.- Thời gian bộ phận lắp đặt liên hệ (không bao gồm thời gian lắp đặt): trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng (Trừ Chủ nhật/ Ngày Lễ). Trong trường hợp bạn chưa được liên hệ sau thời gian này, vui lòng gọi lên hotline của Shopee (19001221) để được tư vấn.- Tìm hiểu thêm về Dịch vụ lắp đặt:help.shopee.vn/vn/s/article/Làm-thế-nào-để-tôi-có-thể-sử-dụng-dịch-vụ-lắp-đặt-tại-nhà-cho-các-sản-phẩm-tivi-điện-máy-lớn-1542942683961- Quy định đổi trả: Chỉ đổi/trả sản phẩm, từ chối nhận hàng tại thời điểm nhận hàng trong trường hợp sản phẩm giao đến không còn nguyên vẹn, thiếu phụ kiện hoặc nhận được sai hàng. Khi sản phẩm đã được cắm điện sử dụng và/hoặc lắp đặt, và gặp lỗi kĩ thuật, sản phẩm sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo đúng chính sách của nhà sản xuất