Nơi bán đề xuất
10 tư duy khác biệt nhất giữa Tác giả thành công và Tác giả bình thường – được chia sẻ từ Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam.
TƯ DUY 1 – KẾT THÚC
Tư duy thứ nhất: “Tác giả thành công kết thúc một cuốn sách ngay trước khi viết nó. Tác giả thất bại viết một cuốn sách khi chưa biết lúc nào kết thúc. "
Nguyên tắc về sự thành công – và đó cũng chính là 1 trong 10 THÓI QUEN ĐỂ THÀNH CÔNG BỀN VỮNG đó chính là “Bắt đầu với sự kết thúc trong tâm trí” – hay nói cách khác đó chính là TƯ DUY KẾT THÚC.
Bạn thành công (hay sẽ phải học được một học) – vào NGAY THỜI ĐIỂM BẠN RA QUYẾT ĐỊNH LÀM MỘT ĐIỀU GÌ ĐÓ. Nếu bạn thành công – thì bạn đã thành công rồi, nếu bạn thất bại – bạn học được một bài học – và như thế bạn cũng thành công.
Tư duy KẾT THÚC – đó chính là KẾT THÚC QUYỂN SACH ngay khi bạn bắt đầu viết bất cứ con chữ nào. Tư duy này sẽ giúp bạn trở thành Tác giả thành công.
TƯ DUY 2 – BIẾT TRƯỚC
Tư duy thứ hai: “Tác giả thành công biết trước độc giả là ai trước khi viết một cuốn sách. Tác giả thất bại viết một cuốn sách mà không biết trước độc giả là ai?”
BIẾT TRƯỚC là biết trước độc giả của mình là AI?
BIẾT TRƯỚC là biết trước thị trường
BIẾT TRƯỚC là biết trước vấn đề mình giải quyết và tiên liệu được mọi thứ khi nó xảy ra.
TƯ DUY 3 – ĐỘC GIẢ
Tư duy 3: “Tác giả thành công viết một cuốn sách cho độc giả. Tác giả thất bại viết một cuốn sách để trở thành một tác giả.”
VIẾT MỘT CUỐN SÁCH hướng đến ĐỘC GIẢ.
XUẤT BẢN MỘT CUỐN SÁCH hướng đến ĐỘC GIẢ.
PHÁT HÀNH MỘT CUỐN SÁCH hướng đến ĐỘC GIẢ.
BÁN MỘT CUỐN SÁCH hướng đến ĐỘC GIẢ.
Đó chính là tư duy thứ ba: ĐỘC GIẢ là trọng tâm của quyển sách.
TƯ DUY 4 – THỊ TRƯỜNG
Tư duy 4: “Tác giả thành công tập trung vào một thị trường. Tác giả thất bại tập trung vào một cuốn sách.”
TƯ DUY 5 – GIẢI PHÁP
Tư duy 5: “Tác giả thành công viết một cuốn sách để giải quyết vấn đề. Tác giả thất bại viết một cuốn sách như là một cuốn sách.”
TƯ DUY 6 – TƯ TƯỞNG
Tư duy thứ 6: “Tác giả thành công viết một cuốn sách để tiếp thị một tư tưởng và tiếp thị một cuốn sách như là một tư tưởng. Tác giả thất bại viết một cuốn sách và sau đó tiếp thị nó.”
TƯ DUY 7 – CÂU CHUYỆN
Tư duy 7: “Tác giả thành công kể một câu chuyện vĩ đại. Tác giả thất bại kể một câu chuyện bình thường.”
TƯ DUY 8 – ĐỊNH VỊ
Tư duy 8: “Tác giả thành công định vị mình là một tác giả thành công trước khi viết một cuốn sách. Tác giả thất bại viết một cuốn sách và kết thúc nó.”
TƯ DUY 9 – KẾ HOẠCH
Tư duy 9: “Tác giả thành công bán một cuốn sách và đó chỉ mới bắt đầu một kế hoạch. Tác giả thất bại cố gắng bán một cuốn sách và kết thúc một kế hoạch.”
TƯ DUY 10 – CỐ VẤN
Tư duy 10: “Tác giả thành công có một Nhà huấn luyện – một Cố vấn dẫn đường để đi. Tác giả thất bại tự tìm ra đường để đi.”
VẬY TÔI PHẢI LÀM GÌ BÂY GIỜ…
“Kết thúc một khóa học là bắt đầu một hành trình!”
“Trở thành một Tác giả thành công là tất cả những việc bạn cần làm ngay bây giờ để tạo ra sự thành công cho chính mình, không phải bởi vì bạn muốn kiếm tiền từ sách – mà là bởi vì bạn muốn TẠO RA GIÁ TRỊ và có thể kiếm rất nhiều tiền từ sách”.
///---
Thông điệp từ TRẦN TRUNG KIÊN (TK) | ROYAL AUTHOR | ROYAL ADVISOR