Thông tin sản phẩm
KEO BÚT ĐÍNH ĐÁ YDDKeo đính đá, keo gắn phụ kiện nail- Keo đính đá dạng bút YDD với đầu kim nhỏ có thể luồn lách vào các kẽ nhỏ của phụ kiện nail tăng độ bám chắc và có thể điều tiết được lượng keo trải ra bề mặt móng vừa phải, giúp tiết kiệm keo tối đa- Keo bút chuyên dùng để gắn các loại đá, charm, hoa....* Thông tin sản phẩm- Thương hiệu: YDD- Dạng keo: gel lỏng- Dung tích chai 10ml* Hướng dẫn sử dụng đính phụ kiện nail- Phao nhám vị trí cần gắn phụ kiện- Quét lớp keo đều, vừa đủ lên vị trí cần gắn- Đặt phụ kiện trang trí lên và cố định một chỗ- Dùng chai dung dịch khô keo chải đều vào các phần chân của đá, phụ kiện, charm.... keo khô ngay lập tức- Nếu gắn đá thì nhớ bôi dung dịch sáng đá nhé* Lưu ý- Đậy nắp sau khi sử dụng- Để nơi khô ráo, thoáng mát- Để xa tầm tay của trẻ em- Nếu bị keo dính vào da thì có thể ngâm nước ấm hoặc dùng nước rửa móng để cho keo tan ra- Nếu bị keo bắn vào mắt thì rửa bằng nước lạnh sau đó đi đến cơ sở y tế gần nhất để khám và điều trị* Nếu hài lòng về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng đánh giá shop 5 sao nhé. Nhớ săn Flash sale hằng ngày và sưu tầm mã giảm giá để có những ưu đãi tốt nhất. Xin chân thành cám ơn!1. Hướng dẫn trả hàng – hoàn tiền- Đổi mới 100% và miễn phí vận chuyển theo thỏa thuận giữa 2 bên- Quý khách vào đơn đã mua chọn sản phẩm cần trả và nhấn “YÊU CẦU TRẢ HÀNG/ HOÀN TIỀN” trên ứng dụng mua hàng. Lưu ý hoàn tiền chỉ áp dụng với đơn hàng chưa xác nhận” ĐÃ NHẬN ĐƯỢC HÀNG” - Với đơn hàng mua thanh toán COD, quý khách vui lòng cung cấp tài khoản ngân hàng liên kết ví để nhận tiền hoàn.2. Điều kiện áp dụng* Trường hợp được chấp nhận:- Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng, đảm bảo hàng hóa còn mới, chưa qua sử dụng, không có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa- Đã thanh toán nhưng chưa nhận được hàng- Hàng hóa đóng gói sai, thiếu hàng so với hóa đơn đặt hàng.- Sản phẩm bị lỗi, không hoạt động, bể vỡ do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.* Trường hợp không được chấp nhận:- Quá 3 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã đã nhận được, không phải hàng của shop- Đặt nhầm sản phẩm, nhầm loại mẫu mã, không thích hay không hợp sản phẩm đã đặt...- Các sản phẩm điện tử quá thời hạn bảo hành.