Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm thông minh!

Kem Nền Bourjois Bourjois Healthy Mix Serum Foundation 30Ml (Màu 52)

5.0
đánh giá
6 lượt xem
0 lượt bán

Giá rẻ nhất

Kem Nền Bourjois Bourjois Healthy Mix Serum Foundation 30Ml (Màu 52) giá rẻ tại Lazada

Giá từ 299.000₫

Giá gốc 519.900₫

Đề xuất


Lịch sử giá

Lịch sử biến động giá từ 26/11/2024 đến 26/11/2024

Thấp nhất

299.000₫

Cao nhất

299.000₫

So sánh giá Kem Nền Bourjois Bourjois Healthy Mix Serum Foundation 30Ml (Màu 52)

Tìm thấy 1 nơi bán khác, giá từ 299.000₫ - 299.000₫

Giá bán tại Lazada

Hàng chính hãng
5.0
0 lượt bán

299.000₫

519.900₫

Đề xuất

Thông tin sản phẩm

Bourjois Healthy Mix FoundationCông dụngCông thức trái cây thiên nhiên có trong kem nền giúp tăng cường độ đàn hồi và cải thiện làn da mịn màng, đều màu suốt 16 giờ: chiết xuất từ quả mơ giúp da trắng sáng, chiết xuất dưa leo tăng hydrat hóa làm giảm sự mất nước trên da và chiết xuất từ táo giúp ngăn ngừa lão hóa da.Sản phẩm còn dưỡng ẩm cho da suốt 8 giờ, giúp da luôn sáng mịn tự nhiên.Loại da phù hợpDành cho mọi loại da.Cách dùngLấy một lượng vừa đủ cho ra tay hay bông phấn, tán đều cho đến khi tạo lớp lót hoàn hảo.THÔNG TIN THƯƠNG HIỆUParis vốn được biết đến là “Kinh đô Ánh sáng, nơi hội tụ của những hãng thời trang đẳng cấp hàng đầu thế giới, và cũng nhiều người nhớ đến thành phố này như nơi cho ra đời những hộp phấn má hồng Little Round Pot danh tiếng, được yêu thích suốt hơn 150 năm qua của thương hiệu cao cấpBourjois. Đến nay, mỗi năm đă có hơn 3.5 triệu hộp phấn hồng củaBourjoisđược bán ra trên khắp toàn cầu. Là một trong những nhà sản xuất mỹ phẩm lâu đời nhất của PhápBourjoistự xây dựng cho mình sứ mệnh của một chuyên gia làm đẹp uy tín, liên tục sáng tạo ra các sản phẩm và sắc màu mới lạ nhất. Luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp thời trang và giải trí từ những ngày thành lập đầu tiênBourjois.vẫn không ngừng phát triển và chinh phục giới mộ điệu thời trang bằng một phong cách rất Pháp. Cái tênBourjois.cũng đồng nghĩa vớisắc màu, chất lượng và niềm vui sống(joie de vivre) - những giá trị cốt lõi được chứng minh qua từng sản phẩm.