Thông tin sản phẩm
MÔ TẢ SẢN PHẨMDòng nước hoa: Eau de Parfum Hương thơm đơn giản, lôi cuốn và nữ tính Giữ hương bền lâu, hương thơm lưu lại trên da suốt ngày Xuất xứ: Châu Âu Nước hoa nữ Yves Rocher Comme Une Evidence L'Eau de Parfum được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2003 và đến nay vẫn được nhiều chị em yêu thích. Comme Une Evidence mang đến hương thơm tưởng như đơn giản nhưng lại ẩn chứa sức hấp dẫn khó quên, giúp bạn gái thể hiện phong cách nữ tính đầy lôi cuốn. Nước hoa bắt đầu với cảm xúc tươi mát của các tầng hương xanh, hòa quyện với hương huệ hoang dã, hồng và nhài len lõi đến mọi giác quan, kết thúc với sự nhẹ nhàng và tinh tế của hoắc hương Các tầng hương Tầng hương đầu: Cam Bergamot, lá Violet Tầng hương giữa: Hoa hồng, hoa nhài, hoa huệ hoang dã Tầng hương cuối: Hoắc hương Hướng dẫn sử dụng và bảo quản Xịt trực tiếp lên các vùng da ở cổ, cổ tay, sau gáy hoặc khoảng không trước mặt và bước tới Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao Để xa tầm tay trẻ em Thông tin thương hiệu Yves Rocher được thành lập từ năm 1959 tại Brittany, Pháp bởi một người đam mê thực vật và thảo dược Yves Rocher. Vừa là nhà thu hoạch, nhà sản xuất, nhà phân phối, Yves Rocher là thương hiệu mỹ phẩm duy trên thế giới có thể kiểm soát tất cả hoạt động: trồng trọt, nghiên cứu khoa học về thực vật, phát triển các thành phần, cải tiến công thức, thu hoạch nguyên vật liệu, sản xuất, đóng gói, vận chuyển và phân phối trên toàn thế giới. Nhờ sử dụng mô hình này mà Yves Rocher đã hạn chế đến mức thấp về các tác động tới môi trường mà vẫn mang lại sản phẩm chất lượng cao và giá cả phù hợp. Hàng ngày, khắp mọi nơi trên thế giới, 30 triệu phụ nữ đang giữ mối liên hệ với Yves Rocher, dựa trên niềm tin và sự hài lòng giữa đôi bên. Hằng năm, có 300 triệu sản phẩm được bán, đồng nghĩa với mỗi giây 10 sản phẩm được khắp mọi nơi trên thế giới (thống kê 2009), 70 triệu sản phẩm được bán tại Pháp (cứ 3 phụ nữ Pháp sẽ có 1 phụ nữ là khách hàng của Yves Rocher), 550 cửa hàng tại Pháp, thương hiệu có mặt trên 88 quốc gia với gần 4000 cửa hàng, 10 triệu quyển Green Book về sắc đẹp được dịch sang 20 ngôn ngữ, cứ mỗi giây có 1 sản phẩm dòng Les Plaisirs Nature được bán.