Nơi bán đề xuất
Tìm thấy 1 nơi bán khác, giá từ 40.000₫ - 40.000₫
Sách - Giáo Trình Quản Lý Năng Lực Giáo Viên Mẫu Giáo Theo Tiếp Cận Kỹ Năng Nghề Đáp Ứng Yêu Cầu Đổi Mới Giáo Viên MN
Tác giả: TS. Phạm Thị Loan
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
Đơn vị phát hành: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
Ngày xuất bản:2014
Số trang :200
Kích thước 17 x 24 cm
Loại bìa: Mềm
Nội dung :
Nghề giáo viên mẫu giáo là một nghề đặc biệt trong hệ thống giáo dục quốc dân, có đối tượng lao động là trẻ từ 3 đến 6 tuổi với tâm hồn trong trắng, đang chập chững bước những bước đầu tiên trong cuộc đời đi học. Những bài học đầu tiên, những người thầy đầu tiên sẽ để lại những dấu ấn theo suốt cuộc đời của các cháu. Do vậy, đào tạo giáo viên mẫu giáo với những năng lực đáp ứng yêu cầu của nghề nghiệp trong bối cảnh đổi mới giáo dục mầm non là vẫn đề có ý nghĩa to lớn cả về mặt lý luận và thực tiễn.
Tuy nhiên, hiện nay công tác quản lý phát triển đội ngũ giáo viên mẫu giáo nói chung, quản lý phát triển năng lực giáo viên mẫu giáo nói riêng cũng còn có những bất cập, cần được đổi mới theo hướng tiếp cận kỹ năng nghề, tức là đề xuất những biện pháp quản lý quá trình đào tạo, bồi dưỡng năng lực giáo viên mẫu giáo hưởng vào mục tiêu kỹ năng hành nghề.
Trên cơ sở nghiên cứu những vấn đề lý luận và thực tiễn, tác giả đã biên soạn Giáo trình "Quản lý phát triển năng lực giáo viên mẫu giáo theo tiếp cận kỹ năng nghề đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non" nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên mẫu giáo trong các trường sư phạm hiện nay. Giáo trình gồm ba chương t
Chương 1:Cơ sở lý luận của quản lý phát triển năng lực giáo viên mẫu giáo
theo tiếp cận kỹ năng nghề.
Chương 2: Thực trạng quản lý phát triển năng lực giáo viên mẫu giáo theo
tiếp cận kỹ năng nghề trong quá trình đào tạo và bồi dưỡng giáo viên mẫu giáo. Chương 3: Các biện pháp quản lý phát triển năng lực giáo viên mẫu giáo theo tiếp cận kỹ năng nghề đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non và thực kiểm chứng một số biện pháp quản lý đã đề xuất. nằm non và thực nghiệm
Giáo trình được biên soạn nhằm phục vụ việc dạy và học cho sinh viên ngành giáo dục mầm non; ngoài ra, giáo trình có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo cho giáo viên mầm non, các nhà quản lý giáo dục và những ai quan tâm đến vấn đề đào tạo, bồi dưỡng giáo viên mầm non hiện nay.
Vì lần đầu tiên cuốn sách được xuất bản nên khó tránh khỏi những thiếu sót.
Tác giả mong nhận được sự góp ý của các nhà quản lý giáo dục, giáo viên mầm
non, các bạn đồng nghiệp và bạn đọc để giáo trình được hoàn thiện hơn trong các