Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm thông minh!

Giáo Trình Phương Pháp Dạy Học Môn Toán Ở Trường Thpt Theo Định Hướng Tích Cực

5.0
đánh giá
101 lượt xem
0 lượt bán

Giá rẻ nhất

Giáo Trình Phương Pháp Dạy Học Môn Toán Ở Trường Thpt Theo Định Hướng Tích Cực giá rẻ tại Tiki

Giá từ 30.000₫

Giá gốc 30.000₫

Đề xuất


So sánh giá Giáo Trình Phương Pháp Dạy Học Môn Toán Ở Trường Thpt Theo Định Hướng Tích Cực

Tìm thấy 1 nơi bán khác, giá từ 30.000₫ - 30.000₫

Giá bán tại Tiki

Hàng chính hãng
5.0
0 lượt bán

30.000₫

30.000₫

Đề xuất

Thông tin sản phẩm

Sách - Giáo Trình Phương pháp dạy học môn Toán ở Trường THPT theo định hướng tích cực

Tác giả: Bùi Thị Hường

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Đơn vị phát hành: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Ngày xuất bản:2011

Số trang :208

Kích thước 16 x 24 cm

Loại bìa: Mềm

 

Nội dung :

Nguyên lý chung của giáo dục thể giới hiện đại là tìm mọi cách để chuyển từ mô hình dạy học truyền thống lấy Thầy làm trung tâm, sang mô hình dạy học mới, lấy Trò làm trung tâm.

Các nước lân cận đã có cả một thời gian dài dành cho việc chuyển đổi này: nhưng ở nước ta tất cả mới là khởi đầu. Tuy nhiên, để đi tắt, chúng ta nên nắm lấy khâu cơ bản và có tính chất quyết 3 ta nên nắm lấy khẩu

định nhất, đó là phương pháp.

Với mục đích trên, giáo trình Phương pháp dạy học môn Toán ở THPT theo định hướng tích cực nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên Toán nói chung và giáo viên dạy toán ở Trung học phổ thông (THPT) nói riêng, Giáo trình này là kết quả của nhiều năm giảng dạy và các công trình nghiên cứu

khoa học cấp Đại học Quốc gia (ĐHQG) của tác giả (đã được nghiệm thu). Giáo trình đã được hoàn thiện, nâng cao, đồng thời được triển khai dạy thực nghiệm đối với sinh viên chính quy Sư phạm Toán K45, K46, K47, K48, K49, K50, K51 và một số lớp nghiệp vụ sư phạm ở ĐHQG, cùng nhiều lớp Đại học Tại chức ở một số cơ sở giáo dục thường xuyên.

Giáo trình đã đáp ứng được những vấn đề cơ bản sau: Đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, thời lượng của môn học theo phương thức đào tạo tín chỉ.

– Ứng dụng linh hoạt công nghệ dạy học cho từng nội dung, từng phương diện irong phương pháp truyền đạt để đáp ứng yêu cầu đào tạo sinh viên chất lượng cao của Trường Đại học Giáo dục.

Đã chú trọng tới hướng dẫn cách tự học nhằm nâng cao tinh chủ động, sáng tạo của người học.

Giáo trình cũng đã chú trọng khâu kiểm tra, đánh giá về phía thầy cô giáo đối với người học và người học tự kiểm tra đánh giá mình để kịp thời chủ động hoàn thiện không ngừng trình độ bản thân.

Giáo trình đã nhận được sự góp ý nhiệt tình của Tổ Bộ môn Phương pháp và Công nghệ dạy học trường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nội và của ThS. Trương Thị Dung, trường ĐHSP Vinh. Ngoài ra, còn có thầy giáo Nguyễn Ngọc Long – ThS. Toán học trường THPT Văn Lâm, Hưng Yên cùng nhiều sinh viên năm cuối của Khoa Sư phạm, trường Đại học Giáo dục đã trực tiếp tham gia dạy thực nghiệm dưới sự hướng dẫn

của ThS. GVC. Bùi thị Hường để nâng cao tính khả thi của giáo trình. Giáo trình còn là một tài liệu rất hữu ích cho tất cả những giáo viên dạy học môn Toán vì nội dung giáo trình đã cập nhật những khái niệm mới, những kiến thức cơ bản cần

thiết cho giáo viên trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học thuộc lĩnh vực Toán học. Mặc dù tác giả đã rất cố gắng khi biên soạn, song chắc chắn cuốn sách không thể không tránh khỏi những thiếu sót. Rất mong nhận được sự góp ý chân thành của