Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm thông minh!

Gam7 Book No.11 Khuyến Mại - Promotion.now! giá rẻ nhất tháng 11/2024

5.0
đánh giá
71 lượt xem
0 lượt bán

Nơi bán đề xuất

Mua Gam7 Book No.11 Khuyến Mại - Promotion.now! giá rẻ tại Shopee

Gam7 Book No.11 Khuyến Mại - Promotion.now!

Đề xuất


Mua Gam7 Book No.11 Khuyến Mại - Promotion.now! giá rẻ tại Tiki

165.000₫

165.000₫

Đề xuất

So sánh các lựa chọn mua Gam7 Book No.11 Khuyến Mại - Promotion.now! giá rẻ nhất tháng 11/2024

Tìm thấy 1 nơi bán khác, giá từ 165.000₫ - 165.000₫

Giá Gam7 Book No.11 Khuyến Mại - Promotion.now! tại Tiki

Hàng chính hãng
0 lượt bán

165.000₫

165.000₫

Đề xuất

Thông tin sản phẩm

GAM7 NO.11 KHUYẾN MẠI - PROMOTION.NOW! - chính thức ra mắt vào dịp cuối năm, mùa lễ hội - hứa hẹn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình!

Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng không đánh mất mình trong những cuộc chạy đua vô ích. 

Mở ra cuộc trò chuyện vừa chuyên sâu vừa gần gũi, tập trung giải quyết các vấn đề xoay quanh bài toán khuyến mại dưới góc nhìn dài hạn, GAM7 No.11 cung cấp kiến thức:

 Giúp bạn đi sâu vào tâm lý người tiêu dùng để tìm hiểu những nghịch lý đang được doanh nghiệp “bắt thóp” để chi phối hành vi mua sắm của người tiêu dùng.

 Từ tác động hai mặt tiêu cực và tích cực của khuyến mại tới thương hiệu, trả lời cho câu hỏi “Lối đi nào dành cho các doanh nghiệp “trót” coi khuyến mại là lẽ sống?”

 Chia sẻ những “Bí kíp luyện ý tưởng” để bạn sẵn sàng bước vào công cuộc “rang tôm” (brainstorm) và bước ra với một kế hoạch khuyến mại đủ sáng tạo.

 Mang tới phương thức khuyến mại mới mẻ cho thương mại điện tử cùng cách phối hợp sự kiện tương tác online và offline để xây dựng những chương trình truyền thông khuyến mại hiệu quả.

Bên cạnh đó, trong GAM7 số 11 lần này, các đề tài nổi cộm vốn có nhiều luồng ý kiến đối lập như “Bài toán khuyến mại và định vị thương hiệu” hay “Cuộc chạy đua khuyến mại”  cũng được mở ra với mong muốn khơi gợi tư duy phản biện của bản thân mỗi bạn đọc về đề tài này.