Đã bán: 0 | Lượt xem: 105
Giá rẻ nhất
Giá bán: 350.000₫
Giá gốc: 350.000₫
Tìm thấy 1 nơi bán, giá từ 350.000₫ - 350.000₫
Giá tại Tiki Hàng chính hãng
0 lượt bán
350.000₫
350.000₫
“NGƯỜI BÁN HÀNG THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH” – VÀ PHƯƠNG PHÁP BÁN HÀNG THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH, được chia sẻ từ Người đọc sách Bùi Tuấn Sang
Tôi tên Bùi Tuấn Sang. Tôi là độc giả của cuốn Sách “Người Bán Hàng Theo Đúng Mục Đích” của Tác giả Royal Authors – Trần Trung Kiên. Sau khi Tôi đọc xong cuốn sách này, Tôi nhận ra được nhiều bài học hữu ích và đã thay đổi được những điểm mù của Tôi trong suốt hai năm qua.
Trong đầu Tôi luôn có những tiếng nói nhỏ vang vang. Những tiếng nói nhỏ này làm Tôi không tập trung và kết quả mang lại là Tôi không thể nào làm tốt được công việc, dẫn đến thói quen trì hoãn hình thành. Trong thời gian giãn cách xã hội (bắt đầu từ ngày 19/07/2021 “Dương lịch”). Tôi cũng tình cờ lướt mạng xã hội thì Tôi thấy được trang cá nhân của Tác giả Trần Trung Kiên có đăng một trạng thái là tặng cuốn sách “Change your habits - Change your life”. Lúc này trong đầu Tôi bắt đầu suy nghĩ Tại sao thói quen trì hoãn của Tôi lại được hình thành? Tại sao Tôi bỏ hoặc thay đổi không được? Tại sao? Tại sao? Từ suy nghĩ này làm Tôi có cảm xúc hứng thú. Tôi liền đăng ký ngay để nhận được sách. Sau khi Tôi nhận được sách Tôi đã đọc một cách chỉnh chu và tham gia những buổi chia sẻ của Tác giả Trần Trung Kiên. Tôi xem Tác giả như một người Anh, một người Huấn luyện, cao hơn nữa là một Mentor. Tôi đã tham gia những buổi chia sẻ của Tác giả, và được chia sẻ rất nhiều kiến thức mà Tôi không học được ở Nhà trường mà những kiến thức này đến từ Trường Đời. Nhờ những kiến thức này mà Tôi bắt đầu thay đổi được tư duy và dần dần thay đổi thói quen trì hoãn mà nó đã thấm vào máu đã từ lâu rồi. Tôi luôn nhớ câu nói của Tác giả “THÓI QUEN BỎ MÌNH, CHỨ MÌNH KHÔNG CÓ BỎ THÓI QUEN”.
Trong những buổi tham gia thì Tôi có đặt câu hỏi về chủ đề bán hàng “Làm sao để xây dựng được khách hàng mục tiêu?”. Tác giả liền chia sẻ cho Tôi cuốn sách “Người Bán Hàng Theo Đúng Mục Đích”. Tôi rất mừng và hạnh phúc khi nhận được sách từ Tác giả. Tôi ngay lập tức đọc. Trong quá trình đọc sách Tôi nhận được rằng bán hàng không cần nói nhiều thông tin về sản phẩm mà phải tập trung lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Bán hàng tức là giải quyết được những vấn đề của khách hàng chứ không phải ép buộc khách hàng phải mua sản phẩm của mình. Mình phải đặt bản thân mình vào người mua hàng.
Nếu bạn giải quyết được vấn đề của khách hàng tức là bạn đã xây dựng được mối quan hệ với khách hàng và tỷ lệ thành công đạt 80%. Còn 20% còn lại là kiến thức của bạn về sản phẩm kết hợp với sự tò mò và cùng nhau phát triển.
Bán hàng là bán mọi lúc, mọi nơi và với mọi người. Bên cạnh đó bán hàng là “Phong cách sống” chứ không phải bán hàng là “Phải chốt Sales”. Trong cuốn sách này có một phương pháp rất hay. Mọi người có tò mò về phương pháp đó là gì không? Tôi xin chia sẻ đó là phương pháp D.E.L.T.A. Tôi rất ấn tượng về phương pháp này. Bởi vì nó phản ánh được những vấn đề Tôi đang gặp phải. Phương pháp đó được viết tắc cho 5 chữ cái, bắt đầu với chữ D (Development: Phát triển mối quan hệ với khách hàng); E (Engage: Tham gia); L (Listen/Learn: Lắng nghe/Học hỏi); T (Talk/Tell: Nói/Chia sẻ); A (Ask/Action: Yêu cầu/Hành động).
Tôi chân thành cảm ơn Tác giả Trần Trung Kiên đã cho ra đời những cuốn sách hay, đặc biệt là Sách “Người Bán Hàng Theo Đúng Mục Đích”.
BÙI TUẤN SANG – Người bán hàng thực chiến