Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm thông minh!

Dạy Học Hình Học Ở Trường Phổ Thông giá rẻ nhất tháng 11/2024

5.0
đánh giá
89 lượt xem
0 lượt bán

Nơi bán đề xuất

Mua Dạy Học Hình Học Ở Trường Phổ Thông giá rẻ tại Shopee

Dạy Học Hình Học Ở Trường Phổ Thông

Đề xuất


Mua Dạy Học Hình Học Ở Trường Phổ Thông giá rẻ tại Tiki

45.000₫

45.000₫

Đề xuất

So sánh các lựa chọn mua Dạy Học Hình Học Ở Trường Phổ Thông giá rẻ nhất tháng 11/2024

Tìm thấy 1 nơi bán khác, giá từ 45.000₫ - 45.000₫

Giá Dạy Học Hình Học Ở Trường Phổ Thông tại Tiki

Hàng chính hãng
0 lượt bán

45.000₫

45.000₫

Đề xuất

Thông tin sản phẩm

Sách - Dạy học hình học ở trường phổ thông

Tác giả: Lê Thị Hoài Châu          

Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Đơn vị phát hành: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Năm xuất bản: 2015

Số trang : 188   

Kích thước: 16 x 24 cm

Loại bìa: Mềm

Nội dung :

Biên soạn cuốn sách này, chúng tôi mong muốn mang lại một tài liệu bổ ích cho giảng viên và sinh viên ngành Toán của

các trường đại học sư phạm. Hơn thế, với việc đưa vào không ít những phân tích

mới mẻ chưa được nghiên cứu sâu trong chương trình đào tạo ở các trường sư phạm

suốt nhiều thập kỷ qua, chúng tôi hy vọng cuốn sách sẽ là một tài liệu tham

khảo tốt cho giáo viên toán ở trường phổ thông, cho học viên sau đại học chuyên

ngành Lý luận và Phương pháp dạy học toán. Cuốn sách không lấy việc đưa ra

những gợi ý về cách dạy học từng chương mục trong sách giáo khoa Hình học dùng

ở trường phổ thông làm mục đích chính. Thứ nhất, vì việc này đã có các sách

giáo viên viết kèm sách giáo khoa. Thứ hai, chương trình và sách giáo khoa tất

yếu sẽ phải thay đổi theo thời gian, nên chỉ giới hạn ở mục đích đó thì giá trị

sử dụng dài lâu của cuốn sách sẽ bị hạn chế. Mục tiêu mà cuốn sách nhắm đến là

mang lại một cái nhìn bao quát từ cả hai góc độ tri thức luận và sư phạm đối

với những đối tượng dạy học không thể vắng bóng trong các chương trình và sách

giáo khoa Hình học ở trường Trung học phổ thông. Sự có mặt các phân tích tri

thức luận là một nét mới mẻ của cuốn sách so với nhiều giáo trình khác về Phương

pháp dạy học toán. Phân tích đó sẽ đưa đến cho bạn đọc những hiểu biết cần

thiết về các quan điểm, cách tiếp cận và xử lý khác nhau đối với từng vấn đề

lớn trong nội dung môn học. Chính những hiểu biết này sẽ tạo nên một cơ sở khoa

học vững chắc cho việc cải tiến phương pháp dạy học hình học theo định hướng

giúp người học tự xây dựng tri thức, vượt qua chướng ngại, khó khăn dễ năm được

nghĩa của nó.

Trong quá trình biên soạn, chúng tôi đã hết sức cố gắng và cẩn trọng, nhưng cũng khó tránh khỏi các khiếm khuyết. Chúng

tôi mong nhận được sự đóng góp và chia sẻ của quý bạn đọc.