Đã bán: 0 | Lượt xem: 304
Giá rẻ nhất
Giá bán: 158.202₫
Giá gốc: 158.202₫
Tìm thấy 1 nơi bán, giá từ 158.202₫ - 158.202₫
Giá tại Tiki Hàng chính hãng
0 lượt bán
158.202₫
158.202₫
Combo Sách Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận (Bộ 2 Cuốn)
1. Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng - 36 Bí Quyết Để Chiếm Được Cảm Tình Của Người Khác
Trong cuộc sống hiện đại, không ai trong chúng ta có thể phủ nhận được tầm quan trọng của giao tiếp. Một người quảng giao sẽ được yêu mến và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp trong công việc. Vậy bí quyết nào làm nên sức hút khi giao tiếp? Làm thế nào để người khác muốn lắng nghe mình? Nói chuyện không dễ nghe sẽ khiến mọi người phản cảm và xa cách bạn, dần dần biến bạn trở thành hố đen trong mỗi cuộc trò chuyện. Vì vậy, cuốn sách “Nói nhiều không bằng nói đúng” của tác giả 2½ bạn tốt sẽ gợi mở cho chúng ta nhiều bí quyết giao tiếp thú vị mà hiệu quả.
Khi khả năng giao tiếp của bạn có vấn đề, ngoài việc không thể truyền đạt chính xác nội dung thông tin, bạn còn có thể mắc lỗi với người khác. Vì nói những lời không nên nói, sẽ khiến đối phương cảm thấy phản cảm và xa lánh bạn, dần dần, quan hệ xã hội của bạn sẽ rơi vào tình trạng nguy hiểm, bạn có thể bị mọi người xếp vào danh sách tránh tiếp xúc.
Vì vậy, học nghệ thuật nói chuyện là một việc rất quan trọng, nó là nhịp cầu rút ngắn khoảng cách giữa bạn với mọi người, đồng thời, cũng là vũ khí tàng hình giúp bạn được mọi người yêu mến.
2. Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận
Có câu cách ngôn “Ở nhà nhờ bố mẹ, ra ngoài cậy bạn bè”, nói như vậy đủ hiểu quan hệ xã hội có vai trò quan trọng thế nào trong đời sống. Tuy nhiên quan hệ xã hội lại cũng là chuyện phức tạp nhất. Học ăn học nói học gói học mở là lời dặn con từ thuở lọt lòng. Dựa vào kiến thức tâm lí học, cuốn sách giúp bạn phân định rõ hơn những chuyện nên nói, nên làm cũng như gợi ý cho bạn cách nói, cách làm khiến người khác thấy tâm phục khẩu phục.
Muốn thăng chức, muốn tăng lương, phải nói thế nào?
Muốn từ chối, lại sợ người khác phiền trách, phải làm thế nào?
Muốn lỗi hẹn, lại sợ người khác tức giận, phải làm thế nào?
Muốn chỉ trích, muốn bảo ban, lại sợ người ta tự ái, phải làm thế nào?
Muốn thay đổi giao ước, lại sợ bị tẩy chay, phải nói thế nào, làm thế nào?
Nhất cử nhất động đều tạo phản ứng dây chuyền, chuyện gì không được nói, hễ nói sẽ sai? Việc gì không được làm, hễ làm sẽ tiếc?
Hãy học hỏi từ các bậc thầy chiến lược, nghe họ nói, xem họ làm, rồi bạn sẽ tỏa sáng.