Giá rẻ nhất
Tìm thấy 1 nơi bán khác, giá từ 340.000₫ - 340.000₫
1. Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công
Nội dung cuốn sách được chia làm bảy chương, giải đáp tỉ mì từng giai đoạn trong quá trình bán hàng bao gồm: yếu tố cơ bản trong giao tiếp bán hàng, tài ăn nói để khai thác khách hàng hữu hiệu, kỹ xảo nói chuyện qua điện thoại, kĩ xảo thực chiến khi tiếp cận khách hàng, bồi dưỡng phẩm chất đạo đức bản thân, phương pháp khiến khách hàng nhanh chóng đồng thuận tiến hành giao dịch và các vấn đề phía sau mỗi đơn hàng… Những nội dung được giải đáp trong cuốn sách sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình rèn luyện tài ăn nói xuất sắc.
2. Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng
Cuốn sách này là một công thức thực tế được các ông chủ cửa hàng bán lẻ, quản lí cửa hàng và nhân viên tư vấn bán hàng đề xuất. Đây có thể coi là một hướng dẫn làm việc toàn diện cho các doanh nghiệp có thương hiệu để tặng cho các đối tác nhượng quyền, chủ cửa hàng và nhân viên. Nội dung cuốn sách bám sát vào sự biến đổi của thị trường. Như chúng ta đã biết, trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ có sự thay đổi vô cùng lớn.
3. Nói Thế Nào Để Bán Được Hàng?
Cuốn sách này gồm 50 câu nói, tình huống giao tiếp thường gặp trong quá trình bán hàng, là tài liệu hữu ích cho những nhân viên hoặc chủ cửa hàng, doanh nghiệp,… muốn quảng bá thương hiệu, cũng như thúc đẩu doanh số bán hàng một cách vững chắc.
Người đọc có thể tìm được cách để HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG HIỂU QUẢ thông qua 5 chương sách:
1/ Cách để phá vỡ tảng băng giao tiếp giữa bạn và khách hàng
2/ Gặp những vấn đề trong quá trình thì bạn sẽ làm gì?
3/ Khi khách hàng ý kiến về giá sản phẩm thì chúng ta nên làm thế nào?
4/ Khách hàng có ý kiến về ưu đãi và chiết khấu
5/ Khách hàng cảm thấy không hài lòng về thương hiệu