Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm thông minh!

Combo Sách: Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng + Nói Thế Nào Để Bán Được Hàng (Minhlongbooks) giá rẻ nhất tháng 11/2024

5.0
đánh giá
54 lượt xem
0 lượt bán

Nơi bán đề xuất

Mua Combo Sách: Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng + Nói Thế Nào Để Bán Được Hàng (Minhlongbooks) giá rẻ tại Shopee

Combo Sách: Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng + Nói Thế Nào Để Bán Được Hàng (Minhlongbooks)

Đề xuất


Mua Combo Sách: Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng + Nói Thế Nào Để Bán Được Hàng (Minhlongbooks) giá rẻ tại Tiki

325.000₫

325.000₫

Đề xuất

So sánh các lựa chọn mua Combo Sách: Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng + Nói Thế Nào Để Bán Được Hàng (Minhlongbooks) giá rẻ nhất tháng 11/2024

Tìm thấy 1 nơi bán khác, giá từ 325.000₫ - 325.000₫

Giá Combo Sách: Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng + Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng + Nói Thế Nào Để Bán Được Hàng (Minhlongbooks) tại Tiki

Hàng chính hãng
0 lượt bán

325.000₫

325.000₫

Đề xuất

Thông tin sản phẩm

NXB: Minh Long book tổng hợp
 
Kích thước : 14.5x20.5 cm
Năm xuất bản : 2023
Số trang : bộ 3 cuốn
Khối lượng : 1100 grams
Bìa : bìa mềm

 

1. Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng 

Cuốn sách Ai hiểu khách hàng, người ấy bán được hàng giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tâm lí của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng… giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm. 

 

2. Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng

 

  

Cuốn sách này là một công thức thực tế được các ông chủ cửa hàng bán lẻ, quản lí cửa hàng và nhân viên tư vấn bán hàng đề xuất. Đây có thể coi là một hướng dẫn làm việc toàn diện cho các doanh nghiệp có thương hiệu để tặng cho các đối tác nhượng quyền, chủ cửa hàng và nhân viên.  Nội dung cuốn sách bám sát vào sự biến đổi của thị trường. Như chúng ta đã biết, trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ có sự thay đổi vô cùng lớn. 

 

3. Nói Thế Nào Để Bán Được Hàng?  

Cuốn sách này gồm 50 câu nói, tình huống giao tiếp thường gặp trong quá trình bán hàng, là tài liệu hữu ích cho những nhân viên hoặc chủ cửa hàng, doanh nghiệp,… muốn quảng bá thương hiệu, cũng như thúc đẩu doanh số bán hàng một cách vững chắc. 

Người đọc có thể tìm được cách để HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG HIỂU QUẢ thông qua 5 chương sách:  

1/ Cách để phá vỡ tảng băng giao tiếp giữa bạn và khách hàng  

2/ Gặp những vấn đề trong quá trình thì bạn sẽ làm gì?  

3/ Khi khách hàng ý kiến về giá sản phẩm thì chúng ta nên làm thế nào?  

4/ Khách hàng có ý kiến về ưu đãi và chiết khấu  

5/ Khách hàng cảm thấy không hài lòng về thương hiệu