Đã bán: 0 | Lượt xem: 60
Giá rẻ nhất
Giá bán: 418.000₫
Giá gốc: 418.000₫
Tìm thấy 1 nơi bán, giá từ 418.000₫ - 418.000₫
Giá tại Tiki Hàng chính hãng
0 lượt bán
418.000₫
418.000₫
SÁCH KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH TẬP 1 (TS. NGUYỄN VĂN HÙNG)
Giao tiếp là mối quan hệ tương tác giữa khách thể và chủ thể với các hình thức phong phú, đa dạng ở nhiều cấp độ khác nhau, cũng thường xuyên biến đổi và phát triển. Các nguyên tắc giao tiếp là chìa khóa mở ra những mối quan hệ nhằm mục đích nâng cao hiệu quả hoạt động giao tiếp.
Do đó để đạt kết quả trong giao tiếp cần phải tuân thủ tính khoa học và cao hơn nữa là tính nghệ thuật trong giao tiếp ứng xử. Chính vì vậy, các trường đại học và cao đẳng không ngừng hoàn thiện nội dung chương trình các môn học, trong đó có môn giao tiếp kinh doanh. Nhằm đáp ứng yêu cầu đó, tập thể tác giả do Tiễn sĩ Nguyên Văn Hùng làm chủ biên cuốn sách này.
MỤC LỤC
KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH
CHƯƠNG 1: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG GIAO TIẾP
CHƯƠNG 2: CÁC KỸ NĂNG GIAO TIẾP
CHƯƠNG 3: KỸ NĂNG NÓI VÀ PHẢN HỒI
CHƯƠNG 4: KỸ NĂNG GIAO TIẾP PHI NGÔN NGỮ
CHƯƠNG 5: KỸ NĂNG GIAO TIẾP QUA ĐIỆN THOẠI
CHƯƠNG 6: KỸ NĂNG LẮNG NGHE VÀ THẤU HIỂU
CHƯƠNG 7: KỸ NĂNG TỰ NHẬN THỨC
CHƯƠNG 8: KỸ NĂNG KHAI THÁC THÔNG TIN
SÁCH KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH TẬP 2
Giáo tiếp là mối quan hệ tương tác giữa khách thể và chủ thể với các hình thức phong phú, đa dạng ở nhiều cấp độ khác nhau, cũng thường xuyên biến đổi và phát triển. Các nguyên tắc giao tiếp là chìa khóa mở ra những mối quan hệ nhằm mục đích nâng cao hiệu quả hoạt động giao tiếp. Vấn đề cơ bản nhất là chúng ta phải biết vận dụng các nguyên tắc đó vào trong những trường hợp cụ thể một cách linh hoạt và chính xác thì mới hy vọng thành công. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào thái độ, kiến thức và kỹ năng của chúng ta khi giao tiếp. Hơn nữa, giao tiếp ứng xử trong kinh doanh còn gắn với mục tiêu và kết quả mà chủ thể mong đợi. Do đó để đạt kết quả trong giao tiếp cần phải tuân thủ tính khoa học và cao hơn nữa là tính nghệ thuật trong giao tiếp ứng xử.
MỤC LỤC
CHƯƠNG 9: KỸ NĂNG QUẢN LÝ CẢM XÚC
1. KHÁI QUÁT KỸ NĂNG QUẢN LÝ CẢM XÚC
2. NĂNG LỰC TRÍ TUỆ CẢM XÚC
3. KIỂM SOÁT HÀNH VI VÀ CẢM XÚC
4. QUẢN LÝ CẢM XÚC CỦA DOANH NHÂN
TÓM TẮT CHƯƠNG 9
CHƯƠNG 10: KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH
1. KHÁI QUÁT VỀ THUYẾT TRÌNH
2. CHUẨN BỊ BÀI THUYẾT TRÌNH
3. CẤU TRÚC BÀI THUYẾT TRÌNH
4. THUYẾT TRÌNH HIỆU QUẢ
TÓM TÁT CHƯƠNG 10
CHƯƠNG 11: KỸ NĂNG THƯƠNG LƯỢNG
1. KHÁI QUÁT VỀ THƯƠNG LƯỢNG
2. CÁC KIỂU ĐÀM PHÁN THƯƠNG LƯỢNG
3. LỰA CHỌN CHIẾN LƯỢC, CHIẾN THUẬT
4. TIẾN TRÌNH THƯƠNG LƯỢNG TRONG KINH DOANH
5. CÁC HÌNH THỨC ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH
TÓM TĂT CHƯƠNG 11
CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN
CHƯƠNG 12: KỸ NĂNG QUẢN LÝ XUNG ĐỘT
1. TỔNG QUAN VỀ QUẢN LÝ XUNG ĐỘT
2. NGUYÊN NHÂN GÂY RA XUNG ĐỘT VÀ HỆ LỤY CỦA XUNG ĐỘT
3. CÁC GIAI ĐOẠN TRONG QUÁ TRÌNH XUNG ĐỘT
4. QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT XUNG ĐỘT
5. PHƯƠNG PHÁP VÀ KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT XUNG ĐỘT
TÓM TẮT CHƯƠNG 12
CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN
CHƯƠNG 13: KỸ NĂNG MARKETING TRỰC TUYẾN
1. TỔNG QUAN VỀ MARKETING TRỰC TUYẾN
2. CÁC HÌNH THỨC MARKETING TRỰC TUYẾN
3. MARKETING BẰNG TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI
4. GIẢI PHÁP HỆ THỐNG MARKETING ONLINE
5. XU HƯỚNG QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN
TÓM TẮT CHƯƠNG 13
CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN
CHƯƠNG 14: KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ
1. KHÁI QUÁT VỀ LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ
2. CÁC CHỨC NĂNG CẢU QUẢN TRỊ
3. PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO
4. KỸ NĂNG CƠ BẢN CỦA LÃNH ĐẠO
5. CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN
CHƯƠNG 15: KỸ NĂNG RA QUYẾT ĐỊNH
1. VẤN ĐỀ LÀ GÌ?
2. CÁC DẠNG RA QUYẾT ĐỊNH
3. CÁC PHƯƠNG PHÁP RA QUYẾT ĐỊNH
4. CÁC DẠNG ĐIỀU KIỆN RA QUYẾT ĐỊNH
5. CÁC CÁCH TIẾP CẬN TRONG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ NHỮNG NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG
6. QUY TRÌNH VÀ CÁC BƯỚC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
TÓM TĂT CHƯƠNG 15
CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN