Thông tin sản phẩm
✅Kiểm tra sản phẩm chính hãng tại: FPT Synnex✅Thông tin bảo hành sản phẩm:1. Chính sách bảo hành- Tất cả các sản phẩm được mua từ Razer Flagship Store sẽ được bảo hành chính hàng từ Nhà Phân Phối chính hãng Synnex FPT tại thị Trường Việt Nam.- Trong vòng 30 ngày đầu, tính từ ngày hóa đơn mua hàng của người dùng cuối, nếu sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất thì Synnex FPT đổi mới sản phẩm cho người dùng.2. HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH- Khi cần bảo hành sản phẩm sẽ liên lạc trực tiếp qua Trung Tâm Bảo Hành (TTBH) hãng để được kiểm tra và hỗ trợ về sản phẩm. - Sau khi gửi sản phẩm tại TTBH sẽ có thời gian 3-7 ngày để phía kỹ thuật kiểm tra lỗi - Sau thời gian trên sẽ có thông tin hướng hỗ trợ trực tiếp từ TTBH.- Vui lòng khi gửi bảo hành kèm theo đầy đủ hộp phụ kiện đi kèm.3. CÁC ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH RAZER TẠI FPT:✔ Hà NộiTrụ sở chínhSố 27, Yên Lãng, P. Thịnh Quang, Q. Đống ĐaTel: 024 7300 0911 – Fax: 024 3942 4866Hotline: 1800 555530✔ TP. Hồ Chí MinhTrụ sở chínhSố 194/3 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp.HCMTel: (028) 7300 0911✔ Đà NẵngChi nhánh công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT tại Đà Nẵng38 Lê Đình Lý, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp Đà NẵngTel: 0236 356 2666✔ TP. Cần ThơChi nhánh công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPTSố 90 Ung Văn Khiêm ( TTTM Cái Khế) Phường Cái Khế, Quận NK, TP Cần ThơTel: 0292 3781 978