Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm thông minh!

Chiến Lược Marketing Hiện Đại Từ Thực Tiễn Thương Trường giá rẻ nhất tháng 11/2024

5.0
đánh giá
77 lượt xem
0 lượt bán

Nơi bán đề xuất

Mua Chiến Lược Marketing Hiện Đại Từ Thực Tiễn Thương Trường giá rẻ tại Shopee

Chiến Lược Marketing Hiện Đại Từ Thực Tiễn Thương Trường

Đề xuất


Mua Chiến Lược Marketing Hiện Đại Từ Thực Tiễn Thương Trường giá rẻ tại Tiki

50.000₫

50.000₫

Đề xuất

So sánh các lựa chọn mua Chiến Lược Marketing Hiện Đại Từ Thực Tiễn Thương Trường giá rẻ nhất tháng 11/2024

Tìm thấy 1 nơi bán khác, giá từ 50.000₫ - 50.000₫

Giá Chiến Lược Marketing Hiện Đại Từ Thực Tiễn Thương Trường tại Tiki

Hàng chính hãng
0 lượt bán

50.000₫

50.000₫

Đề xuất

Thông tin sản phẩm

Sách - Chiến Lược Marketing Hiện Đại Từ Thực Tiễn Thương Trường

Tác giả: Bùi Thị Hải Yến - Hoàng Tùng

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Đơn vị phát hành: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Ngày xuất bản:2014

Số trang :256

Kích thước 16 x 24 cm

Loại bìa: Mềm

 

Nội dung :

T rong lịch sử văn hoá Việt, tinh thần chủ đạo của quốc gia hiếm khi đề cao vai trò của doanh nhân và doanh nghiệp. Trong xếp hạng, "sĩ – công – nông – thương", thương nghiệp bị xếp vào hàng cuối cùng. Doanh nhân hay bị nhìn nhận một cách tiêu cực với hình bóng của những con buôn, những kẻ đầu cơ. Tầng lớp tri thức Việt Nam trong nhiều thế kỷ bị ảnh hưởng bởi văn hoá Khổng – Mạnh, có xu hướng coi nhẹ đồng tiền. Đó là lý do khi đất nước mở cửa với nền kinh tế thị trường và làn sóng đổi mới, doanh nghiệp Việt đã gặp phải rất nhiều khó khăn bởi chúng ta thiếu những kỹ năng kinh doanh bài bản, thiếu tư duy kinh tế toàn cầu và đặc biệt là thiếu kiến thức về marketing hiện đại.

Những công trình nghiên cứu về kinh tế cũng như marketing ở Việt Nam công bố và phát hành ở Việt Nam mang hàm lượng kiến thức hàn lâm lớn. Những bài học đưa ra phần lớn dựa vào những thương hiệu quốc tế trong một môi trường quốc tế. Trong khi đó, chúng ta thiếu vắng những kiến thức marketing với đặc thù của thị trường Việt Nam, với những bài học của thương hiệu Việt dành cho người Việt.

Trong xu hướng toàn cầu hoá, các yếu tố kinh tế – xã hội – công nghệ biến đổi một cách nhanh chóng, khách hàng ngày càng trở nên khó tiếp cận hơn, khó thuyết phục hơn và mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Sản phẩm tốt không đủ để cho doanh nghiệp có thể nắm thế chủ động trên thị trường. Vậy nên, ngoài việc nghiên cứu tạo thành sản phẩm tốt, doanh nghiệp còn cần thiết phải đầu tư cho mình những chiến lược marketing bài bản.

Thực tế cho thấy, sự khác biệt về chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp đang ngày càng trở nên mong manh. Doanh nghiệp muốn trở nên nổi bật cần phải xây dựng cho mình một thương hiệu mạnh