Nơi bán đề xuất
Thuộc dòng tầm trung của Klipsch song Synergy Black Label lại được sản xuất riêng cho thị trường Canada với tiêu chuẩn rất khắt khe. Vì thế, mức độ hoàn thiện sản phẩm và chất lượng âm thanh là điều chắc chắn làm bạn bất ngờ khi được trải nghiệm và sở hữu dòng loa này.
Thiết kế
Vẫn là kiểu thùng phủ veener vân gỗ đen nhám xước dăm chống trầy, kháng bụi chống ẩm, thiết kế loa quen thuộc của Klipsch trên Synergy Black Label lại trông độc đáo hơn với điểm nhấn là phần bao quanh loa Treble họng kèn Tractrix Horn 90° x 90° và vành loa mid/bass bo tròn tràn ra mép thùng. Và ngay cả cổng thoát hơi đặt gần chân loa cũng được thiết kế xu hướng “tràn viền” như thế này tạo nên vẻ ngoài phong cách pha chút cổ điển của Synergy Black Label.
Nhờ cổng thoát hơi hình ở phía trước, bạn có thể dễ dàng làm đẹp gian phòng mà hoàn toàn không phải lo lắng về việc bị dội âm ù nền khi tùy ý đặt loa sát tường cho gọn chỗ để. Thêm vào đó, dạng họng kèn của cổng thoát hơi hình oval này giúp các áp âm cộng hưởng bên trong thùng loa được giải phóng nhanh và không bị hiện tượng hồi tiếp, giảm thiểu tiếng ồn tần số thấp cho tiếng bass chính xác, mạnh mẽ và chắc gọn dù loa hoạt động liên tục ở cường độ lớn.
Loa Treble màng Aluminum cứng nhẹ đường kính 2.54cm có kết cấu vòng treo định âm Linear Travel Suspension (LTS) phía trước, nằm trong họng kèn Treble Tractrix Horn có góc hướng âm 90° x 90° giúp âm thanh trung thực của tần số cao có độ bao phủ và phân tán rộng, hoạt động ổn định ngay cả khi người dùng mở âm lượng lớn.
Hai củ loa Mid/Bass viền nhún cao su đường kính 16.5cm màu đồng ánh kim đã tạo nên điểm nhấn sang trọng cho đôi loa Klipsch Synergy Black Label F-200. Màng Mid/Bass bằng Cerametallic nhẹ cứng được sơn phủ Copper giúp loa tái tạo âm thanh trung thực và chuẩn xác. Trung âm dày dặn và dải trầm mạnh mẽ là những nét đặc trưng mà người nghe có thể cảm nhận được ngay khi Klipsch Synergy Black Label F-200 trình diễn.
Thông số kỹ thuật của KLIPSCH SYNERGY BLACK LABEL F-200
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....