Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Bút Cảm Ứng Thông Minh Hdoorlink 2 Trong 1 Dành Cho Iproduct Android Pad Tablet giá rẻ nhất tháng 7/2024

13 lượt xem
0 lượt bán

Giá tốt đề xuất

Mua Bút Cảm Ứng Thông Minh Hdoorlink 2 Trong 1 Dành Cho Iproduct Android Pad Tablet giá rẻ tại Shopee

12.234₫

24.468₫

Đề xuất

So sánh các lựa chọn mua Bút Cảm Ứng Thông Minh Hdoorlink 2 Trong 1 Dành Cho Iproduct Android Pad Tablet giá rẻ nhất tháng 7/2024

Tìm thấy 1 nơi bán khác, giá từ 12.234₫ - 12.234₫

Giá Bút Cảm Ứng Thông Minh Hdoorlink 2 Trong 1 Dành Cho Iproduct Android Pad Tablet tại Shopee

Hàng chính hãng
0 lượt bán

12.234₫

24.468₫

Đề xuất

Thông tin sản phẩm

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày🌹🌹🌹 Chào mừng bạn đến với cửa hàng chính thức HdoorLink ~✅ 【Tất cả hàng có sẵn】🔔🔔🔔Lưu ý:1. Xin vui lòng không xé hoặc cắt đĩa nhựa ở cuối đầu bút. Nơi đó chứa pin.2.Găng tay chống chạm chỉ có 1 kích cỡ. Găng tay có thể không vừa với cỡ tay quá nhỏ hoặc quá lớn.✨Đặc điểm sản phẩm:1. Tương thích với: Điện thoại di động thông minh iPad Máy tính bảng (99% các thiết bị điện tử màn hình điện dung trên thị trường.)2. Bút cảm ứng 2 trong 1 mới, chính xác và nhạy, không cần sạc, không cần bluetooth, dễ sử dụng.3. Ngòi bút cảm ứng được thiết kế đầu silicone, cung cấp bảo vệ nhiều hơn so với đầu kim loại.4. Các đầu cảm ứng của bút cảm ứng được thiết kế bằng Sợi, đủ mềm để bảo vệ màn hình của bạn chống lại dấu vân tay và trầy xước, duy trì độ nét cao cho màn hình của bạn.5. Hoàn toàn phù hợp cho máy tính bảng, điện thoại di động, cảm giác cầm nắm tốt.✨Mô tả sản phẩm:1. Tên sản phẩm: Bút cảm ứng 2 trong 1 nắp từ tính2. Chất liệu: Kim loại3. Phù hợp với: Máy tính bảng / Điện thoại Android / Điện thoại IOS4. Khối lượng tịnh: 16g5. Kích thước: 148mm x 9mm6. Màu sắc: Đen / Bạc / Xám / Vàng hồng✨Gói hàng bao gồm: 1 x Bút cảm ứng / Đầu bút hình dĩa / Găng tay Bạn có thể chọn tùy chọn khác.💞 Nếu có vấn đề với chất lượng sản phẩm. Vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn nhận được gói hàng thay vì đánh giá tiêu cực. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất của chúng tôi để giải quyết vấn đề cho khách hàng của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã thông cảm cho chúng tôi!