Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Xiaomi ra mắt điện thoại Xiaomi Redmi A2 và A2+ giá siêu rẻ

Cặp smartphone giá rẻ Xiaomi Redmi A2 và Redmi A2+ đã được âm thầm được trình làng, là lựa chọn tốt cho người dùng phổ thông. Cách đây không lâu, Xiaomi vừa công bố thêm nhiều smartphone tầm trung mới – Xiaomi Redmi Note 12, Redmi Note 12 5G, Redmi Note 12 Pro và Redmi Note 12 Pro+. Chưa hết, thương hiệu cũng đã chính thức giới thiệu thêm hai điện thoại giá rẻ khác. Đó là Xiaomi Redmi A2 và Redmi A2+, chúng có cấu hình và giá bán thấp hơn nhiều so với những sản phẩm khác.

Điện Thoại Xiaomi Redmi 9C | 3+64G/ 4+128Gb

Xiaomi Redmi A2 và Redmi A2+ đều là những smartphone giá rẻ.

Xiaomi Redmi A2 có màn hình cảm ứng 6,52 inch với độ phân giải 720×1600 pixel, được cung cấp sức mạnh bởi chip MediaTek Helio G36 SoC kết hợp với RAM 2 hoặc 3GB, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng.

Máy có thiết lập camera chính 8MP với ống kính phụ QVGA cùng với camera selfie 5MP; tích hợp viên pin dung lượng 5.000 mAh và hỗ trợ sạc 10W. Bộ sạc 10W đi kèm trong hộp và quá trình sạc được thực hiện qua microUSB.

Xiaomi Redmi A2.

Về phần mềm, chiếc điện thoại này chạy hệ điều hành Android 12 (Phiên bản Go). Vì vậy, sản phẩm không hỗ trợ 5G nhưng vẫn có giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Điện Thoại Xiaomi Redmi 9C | 3+64G/ 4+128Gb

Xiaomi Redmi A2+.

Chiếc Xiaomi Redmi A2+ có cấu hình và thiết kế khá giống so với bản "anh em". Tuy nhiên, máy có một tính năng bổ sung: tích hợp cảm biến vân tay ở phía sau, giúp mở khoá an toàn hơn. Cả hai đều có 3 phiên bản màu: xanh lam nhạt, xanh lục nhạt và đen.

Giá bán của 2 điện thoại Xiaomi vẫn chưa được công bố chính thức. Dự kiến, chúng sẽ có giá bán không quá cao, vừa túi tiền của người dùng tầm trung.

 

Theo Tintuccongnghe.com