Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Chương trình khuyến mãi Coolmate và chính sách khuyến mãi

Chương trình khuyến mãi CoolMate dành cho Top Fan

Định nghĩa: Là chương trình tri ân hằng tháng dành cho Top Fan trên Fanpage Coolmate.

Đối tượng áp dụng: Là những người tương tác thường xuyên trên Fanpage Coolmate như like, share, comment, tham gia mini game và có huy hiệu Top Fan do Facebook ghi nhận. (Top Fan không nhất thiết là người đã mua hàng tại Coolmate)

Cách thức công bố: Danh sách Top Fan (hay còn gọi là danh sách Fan cứng) bao gồm Top 1, Top 2, Top 3 được công bố vào mùng 5 hằng tháng.

Danh sách quà tặng là sản phẩm hoặc voucher cụ thể sẽ được công bố vào ngày mùng 5 và được gởi cho khách hàng qua inbox hoặc email hoặc chuyển phát.

Thời gian áp dụng: Đối với voucher sẽ có giá trị trong vòng 1 tháng kể từ ngày công bố.

Điều kiện loại trừ: sẽ được quy định trong nội dung công bố và gửi đi hằng tháng

Chương trình khuyến mãi CoolMate dành cho Thank You Card

Định nghĩa: Là chương trình cảm ơn khách hàng khi đã tin tưởng và mua hàng ở Coolmate.

Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng khi mua sản phẩm Coolmate trên website, hoặc Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,.. đều được nhận Thank You Card gửi kèm trong box đồ.

Cơ chế áp dụng: Trên mỗi Thank You Card sẽ có 1 mã QR ưu đãi 30K cho đơn hàng từ 300K áp dụng khi mua hàng trên website. Quét mã để nhận ngay ưu đãi tại ô “Mã giảm giá” khi mua hàng.

Thời gian áp dụng: Thời hạn sử dụng của mã giảm giá được ghi rõ trên Thank You Card

Điều kiện loại trừ: Không áp dụng cho sản phẩm thuộc nhóm Outlet, CoolBox, SuperCoolBox và Subcription Box.

Chương trình khuyến mãi CoolMate dành cho Chia Sẻ Trải Nghiệm #CoolMate

Định nghĩa: Là chương trình tri ân sau khi khách hàng chia sẻ cảm nhận về việc sử dụng sản phẩm của Coolmate với hashtag #coolmate và check-in tại Fanpage Coolmate trong vòng 01 tháng sau khi mua hàng.

Đối tượng áp dụng: Dành cho tất cả khách hàng mua sản phẩm Coolmate

Cơ chế nhận quà:

- Khách hàng chụp hình hoặc quay video chia sẻ cảm nhận về các sản phẩm đính kèm hashtag #coolmate và check-in tại Fanpage Coolmate ở chế độ công khai.

- Sau khi đăng tải cảm nhận công khai thành công, khách hàng sẽ inbox qua Facebook cho nhóm Chăm sóc khách hàng (CSKH) để nhận form tặng quà hoặc điền trực tiếp qua link tại đây . Sau khi hoàn thành Form tặng quà, Coolmate sẽ tiến hành xác nhận và gửi quà trong vòng 2-4 ngày làm việc, khách hàng chỉ việc nhận quà, phí ship để Coolmate lo.

Thời gian áp dụng: Trong 1 tháng kể từ khi mua hàng

Điều kiện loại trừ: Mỗi khách hàng chỉ được nhận quà 1 lần trong 1 tháng kể từ khi mua hàng bất kể đã mua bao nhiêu đơn hàng trong tháng đó.

Chương trình khuyến mãi CoolMate dành cho CoolClub

Định nghĩa: CoolClub là chương trình tri ân khách hàng thân thiết của Coolmate. Tham gia CoolClub thành viên sẽ có những ưu đãi đặc quyền sau:
- Giảm thêm 7% cho mọi đơn hàng, không giới hạn giá trị
- Quà tặng sinh nhật
- Vinh danh, tặng quà hằng tháng
- Cập nhật ưu đãi sớm nhất

Đối tượng áp dụng: Là thành viên CoolClub, bạn chỉ cần mua sắm tối thiểu 500k tại website Coolmate.me.

Cách thức đăng kí: https://www.coolmate.me/page/tro-thanh-member-cua-coolclub

Cơ chế áp dụng: Khi đã đăng ký thành công làm thành viên Coolclub, mỗi khi bắt đầu mua sắm trên website Coolmate, bạn chỉ cần đăng nhập Coolclub và tiến hành mua sắm bình thường. Ở bước thanh toán, Coolclub sẽ tự động trừ 7% giá trị đơn hàng. Bạn có thể áp dụng mã khuyến mãi khác nếu có.

Thời gian áp dụng: Không giới hạn khi là thành viên Coolclub.

Điều kiện loại trừ: Coolclub sẽ không áp dụng trong trường hợp khách hàng mua Coolbox, Super Coolbox, Outlet Coolmate và Subscription Box.

Quà Tặng Sinh Nhật CoolClub

Định nghĩa: Là chương trình tri ân khách hàng thân thiết của Coolmate vào ngày sinh nhật.

Đối tượng áp dụng: Là thành viên CoolClub, bạn chỉ cần mua sắm tối thiểu 500k tại website Coolmate.me và đã cập nhật thông tin ngày sinh nhật trong tài khoản.

Cách thức đăng kí: https://www.coolmate.me/page/tro-thanh-member-cua-coolclub

Cơ chế áp dụng: Bạn được tặng Voucher giảm giá 20% (tối đa 500k) cho mọi giá trị đơn hàng và mọi sản phẩm và dùng 1 lần duy nhất, voucher sẽ được gửi qua email đăng ký tài khoản của bạn.
Voucher sẽ gửi đến bạn trong vòng 1 tuần kể từ ngày sinh nhật.

Thời gian áp dụng: Voucher có giá trị trong vòng 30 ngày kể từ ngày gửi

Điều kiện loại trừ: Voucher sinh nhật không áp dụng khi mua sản phẩm Outlet, CoolBox, Super Coolbox, Subscription Box

Flashsale CoolMate

Định nghĩa: Là chương trình giảm giá sâu một số sản phẩm nhất định theo khung giờ và được thông báo trước đó trên Fanpage Coolmate.

Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng

Thời gian áp dụng: Mỗi đợt Flashsale thường kéo dài 3-4 giờ, có thể kết thúc sớm nếu hết hàng.

Điều kiện loại trừ: Mỗi đơn hàng được đặt tối đa 3 sản phẩm Flash sales và không áp dụng cùng với bất kỳ chương trình khuyến mãi nào.

Chương trình khuyến mãi CoolMate tại Outlet

Định nghĩa: Là các sản phẩm lẻ size, lẻ màu hoặc không còn tiếp tục sản xuất, được giảm giá sâu trên 30% so với giá gốc và sản phẩm được để vào danh mục Coolmate Outlet. Các chính sách đổi trả không được áp dụng với các sản phẩm outlet (không được đổi trả),vì vậy bạn vui lòng cân nhắc trước khi mua hàng nhé!

Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng

Thời gian áp dụng: Sản phẩm Outlet giá tốt bán cho đến khi hết hàng

Điều kiện loại trừ: Thành viên Coolclub không được giảm 7% khi mua Outlet Coolmate và không được áp dụng thêm bất kỳ mã giảm giá nào.

Voucher CoolMate

Định nghĩa: Là mã giảm giá Coolmate để nhập vào ô "Mã giảm giá" ở website khi thanh toán

Đối tượng áp dụng: Dành cho mọi khách hàng có Voucher Coolmate còn thời gian sử dụng.

Cơ chế áp dụng: Mỗi Voucher sẽ ghi rõ điều kiện giảm giá cho từng sản phẩm nhất định với mức giảm giá bao nhiêu.
Đơn hàng có trị giá từ bao nhiêu sẽ được áp mã Voucher để mua thêm sản phẩm chỉ định với mức giá ưu đãi
Mỗi đơn hàng dùng 1 mã

Thời gian áp dụng: Được ghi rõ trong Voucher, thời gian Voucher còn hiệu lực

Điều kiện loại trừ: Được khi rõ trên Voucher

Săn Deal

Định nghĩa: Là chương trình ở đó một số sản phẩm chỉ còn 9K, 11K, 22K xuất hiện ngẫu nhiên trong khung giờ ngẫu nhiên trên website Coolmate nhằm tạo tương tác với khách hàng và giúp khách hàng mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Khung giờ săn deal sẽ được thông báo trước trên fanpage Coolmate. Và không áp dụng đổi trả với sản phẩm Săn Deal.

Đối tượng áp dụng: Dành cho mọi người ghé vào website Coolmate, mỗi khách hàng được săn tối đa 1 sản phẩm/ lần săn, tối đa 2 sản phẩm/ ngày(nếu có nhiều hơn 2 lần săn deal/ ngày)

Cơ chế áp dụng: Các sản phẩm 9K, 11K, 22K xuất hiện không cố định trên Website Coolmate, mọi người vào website và tìm kiếm mọi nơi để săn được sản phẩm giá sốc đang ở đâu.
Mỗi đợt săn Deal chỉ có từ 5 - 10 sản phẩm, do đó mọi người phải có chiến lược và thanh toán ngay vì rất nhanh hết hàng.
Sau khi sản phẩm săn Deal hết, nhóm CSKH sẽ đăng công khai những khách hàng may mắn lên Fanpage Coolmate để giữ tính minh bạch
Các sản phẩm săn deal thường có số lượng giới hạn và cần luân chuyển kho. Do đó thời gian giao hàng có thể lâu hơn dự kiến.

Thời gian áp dụng: Cho đến khi sản phẩm 9K, 11K, 22K hết hàng

Điều kiện loại trừ: Thành viên Coolclub không được giảm 7% khi mua Outlet Coolmate và không được áp dụng thêm bất kỳ mã giảm giá nào.

Tặng Tất Bị Mất

Định nghĩa: Là chương trình tặng ngay 1 chiếc tất bị mất cho khách hàng. Theo đó, bạn có thể yêu cầu gởi một chiếc tất bị mất ở đây, Coolmate sẽ gởi tặng bạn miễn phí trong đơn hàng tiếp theo, hoặc gởi riêng với mức phí hỗ trợ chỉ 15.000 vnđ dù bạn ở đâu.

Đối tượng áp dụng: Dành cho tất cả khách hàng mua sắm tại website coolmate.me, không giới hạn số lần yêu cầu .

Thời gian áp dụng: Từ 18/01/2021 đến khi có thông báo.

Điều kiện loại trừ: Chưa có loại trừ.

Giới Hạn 1 Sản Phẩm Trên 1 Đơn Hàng

Định nghĩa: Là chính sách mua hàng cho những sản phẩm có giới hạn hoặc đang được ưu đãi với giá đặc biệt, theo đó mỗi khách hàng chỉ có thể mua tối đa 1 sản phẩm chỉ định trong 1 đơn hàng. Nếu chọn nhiều hơn 1 sản phẩm, ở bước check out cuối cùng hệ thống sẽ tự động đưa về số lượng là 1 .

Đối tượng áp dụng: Dành cho tất cả khách hàng mua sắm tại website coolmate.me với những sản phẩm có thông báo trong chính sách này .

Thời gian áp dụng: Theo thời gian chương trình được thông báo.