Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Hướng dẫn cách săn sale Shopee 2023, không phải ai cũng biết!

Nếu là tín đồ mua sắm trực tuyến chắc hẳn không còn mấy xa lại với cái tên Shopee. Tại đây, thường xuyên diễn ra các chương trình ưu đãi, mã giảm giá Shopee giúp người dùng mua sắm tiết kiệm.

TỔNG HỢP CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI SHOPEE ĐANG & SẮP DIỄN RA, SĂN NGAY...

 

Vì vậy, Prices sẽ hướng dẫn cách săn sale Shopee không phải ai cũng biết qua bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi và nắm ngay bí kíp cách săn sale Shopee nhé!

Hướng dẫn cách săn sale Shopee 0đ nhanh chóng, đơn giản

Nhiều người thường nghĩ rằng việc săn sale Shopee 0đ rất khó vì làm gì có shop nào lại bán hàng rẻ như vậy. Vì thế, nên nhiều người không biết đến sự tồn tại cách săn sale shopee 0đ, thường thì các tín đồ mua sắm sẽ rất sành sỏi chương trình này. 

Có thể nói, shopee tung ra chương trình săn sale Shopee 0đ cực kỳ hấp dẫn mà hầu như các tín đồ mua sắm, nghiện shopee đều đã sử dụng qua. Về cơ bản, Shopee hỗ trợ về giá rất tốt nên các sản phẩm bán ra có mức giá ưu đãi, rẻ hơn so với ở ngoài.

Cách săn sale Shopee

Cách săn sale Shopee

 

Cách săn sale shopee 0đ người dùng phải tận dụng đúng thời điểm, thao tác nhanh chóng để lấy mã

Cách săn sale Shopee như sau:

Bước 1: Người dùng cần phải sưu tầm các loại voucher giảm giá của shopee và mã miễn phí vận chuyển Shopee. Thông thường, các voucher freeship hay xuất hiện vào các khung giờ 9h, 12h. Người dùng cần chú ý khung giờ vàng này để lấy mã, vì các mã này thường rất nhanh hết do có nhiều người săn.

Lấy và lưu lại mã freeship áp dụng cho các đơn 0đ, các loại mã giảm giá khác.

Bước 2: Lấy mã xong, người dùng vào chuyên mục Gì cũng rẻ- Từ 1k ở trang chủ ứng dụng Shopee. Cách săn sale shopee 0đ, cách săn sale shopee 1k thì nên lựa chọn những sản phẩm có giá 0đ, 1k phù hợp với nhu cầu và chọn mua ngay.

Bước 3: Áp dụng mã freeship cho đơn 0đ để được đặt hàng trên Shopee với giá 0đ. Người dùng chọn shopee voucher để chọn mã giảm phù hợp. Nếu có sẵn shopee xu tích lũy thì có thể trừ shopee xu.

Ngoài ra, người dùng thể chọn thanh toán bằng ví ShopeePay để có thể giảm giá nhiều hơn nữa, dễ dàng mua được sản phẩm với giá 0đ hơn.

Như vậy, với cách săn sale shopee như trên, người dùng có thể mua hàng với mức giá 0đ.

Xem thêm: Cách lưu mã giảm giá Shopee đơn giản nhanh chóng tại Prices

Hướng dẫn cách lấy mã giảm giá để săn sale 0đ trên Shopee

Cách săn sale Shopee nhanh nhất là tối ưu sưu tầm mã giảm giá và các mã miễn phí vận chuyển. Để săn sale 0đ thành công, người dùng nên tận dụng các mã giảm giá của Shopee.

Mã giảm giá thường được tung ra khung giờ nhất định, người dùng vào mục mã giảm giá và mã freeship để lưu mã. 

Cách lấy giảm giá để săn sale 0đ

Cách lấy giảm giá để săn sale 0đ

 

Các mã giảm giá thường có điều kiện áp dụng khác nhau. Ví dụ mã miễn phí vận chuyển dành cho đơn 0đ, mã miễn phí vận chuyển đối với đơn từ 50k trở lên. Có rất nhiều mã giảm giá được tung ra cho người dùng lựa chọn.

Để tiết kiệm khi mua sắm online, người dùng nên săn mã giảm giá miễn phí vận chuyển áp dụng cho đơn từ 0đ với mọi hình thức thanh toán như vậy sẽ dễ sàng sale sale 0đ. 

Lưu ý, đối với những mã giảm giá có hạn sử dụng ngắn thì nên ưu tiên dùng trước để tránh hết hạn.

Hướng dẫn cách săn sale shopee 1k trên shopee không tốn phí ship

Tương tự như cách săn sale shopee 0đ thì cách săn sale shopee 1k cũng giống vậy. Người dùng nên săn kèm với mã miễn phí vận chuyển 0đ. Về sản phẩm chọn mua thì người dùng có thể chọn những sản phẩm bình thường hoặc nằm trong danh mục flashsale.

Cách săn sale Shopee 1k

Cách săn sale Shopee 1k 

Theo đó, một mã freeship có thể mua được tối đa 7 sản phẩm cùng shop hoặc khác shop. 

Cách săn sale shopee 1k đơn giản:

Bước 1: truy cập vào ứng dụng Shopee

Bước 2: Tìm kiếm lưu lại mã freeship cho đơn 0đ và nhiều mã giảm giá khác

Bước 3: Chọn sản phẩm cần mua trong tầm giá, sau đó chọn thanh toán đơn hàng

Bước 4: Tại bước thanh toán đơn hàng, chọn áp dụng mã freeship, áp dụng trừ shopee xu nếu có và thanh toán bằng ví ShopeePay để đơn hàng được giảm giá nhiều nhất có thể.

Xem thêm:Cách để đánh giá sản phẩm, đánh giá shop trên shopee

Hướng dẫn cách săn sale shopee không cần ví airpay

Cách săn sale shopee không cần ví airpay đơn giản, người dùng thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: truy cập vào ứng dụng Shopee, vào mục Flashsale tìm kiếm những sản phẩm cần mua và cho vào giỏ hàng. Lưu ý, để không cần thanh toán bằng ví airpay thì người dùng chọn sản phẩm không hiện “thanh toán ví airpay” ở hình ảnh quảng cáo sản phẩm.

Bước 2: thanh toán đơn hàng, chọn hoặc nhập mã freeship, giảm giá (nếu có),chọn thanh toán tiền mặt. Nhấn đặt hàng.

Lưu ý khi săn Flash sale

Khi săn Flash sale, người dùng cần lưu ý 3 vấn đề chính về nhóm giá sản phẩm:

Giá thường của sản phẩm: những sản phẩm này đôi lúc khi sale giá còn đắt hơn so với những sản phẩm thông thường. Vậy nên, người dùng cần tìm hiểu kỹ về giá và so sánh giá xem thử mức giá này có thật sự giảm không nhé.

Giá tốt: đây là nhóm giá mà nhiều người dùng khá thích vì giá tương đối rẻ, săn sale shopee nên săn giá này. Người dùng được mua hàng không giới hạn số lượng với mức giá huỷ diệt. 

Săn Flash sale

Săn Flash sale

 

Giá huỷ diệt: đây là mức giá cực kỳ rẻ, nhưng đổi lại người mua chỉ được mua duy nhất một sản phẩm.

Nếu người dùng muốn mua những sản phẩm rẻ chỉ từ 0đ, 1đ,..thì người dùng chỉ cần sắp xếp mức giá theo thứ tự từ thấp đến cao. Khi đó, lúc nào có deal rẻ thì nó sẽ tự động hiển thị lên bảng.

Lựa chọn những shop bán hàng uy tín như Shopee Mall, shop yêu thích, đọc kỹ đánh giá và bình luận của những người mua trước đó. Nếu chọn được sản phẩm ưng ý chọn Nhắc nhở tôi để nhận được thông báo trước thời gian diễn ra flashsale 3 phút để không bỏ qua khung giờ săn sale hay những sản phẩm yêu thích. 

Hy vọng những chi tiết về cách săn sale ShopeePrices chia sẻ, người dùng có thể dễ dàng săn sale 0đ, 1đ mà không phải tốn quá nhiều thời gian, công sức. Với bí kíp săn sale mua sắm trực tuyến tiết kiệm hơn, dễ dàng hơn bao giờ hết.