Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

(Aau Academy) Khoá Học Xây Dựng Kế Hoạch Bán Hàng Sales B2B Chuyên Nghiệp giá rẻ nhất tháng 4/2024

136 lượt xem
0 lượt bán

Giá tốt đề xuất

Mua (Aau Academy) Khoá Học Xây Dựng Kế Hoạch Bán Hàng Sales B2B Chuyên Nghiệp giá rẻ tại Tiki

10.000.000₫

10.000.000₫

Đề xuất

So sánh các lựa chọn mua (Aau Academy) Khoá Học Xây Dựng Kế Hoạch Bán Hàng Sales B2B Chuyên Nghiệp giá rẻ nhất tháng 4/2024

Tìm thấy 1 nơi bán khác, giá từ 10.000.000₫ - 10.000.000₫

Giá (Aau Academy) Khoá Học Xây Dựng Kế Hoạch Bán Hàng Sales B2B Chuyên Nghiệp tại Tiki

Hàng chính hãng
0 lượt bán

10.000.000₫

10.000.000₫

Đề xuất

Thông tin sản phẩm

Hạn sử dụng: 2030-03-31 00:00:00

PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ SALES B2B VÀ CÁC LOẠI HÌNH BÁN HÀNG

BUỔI 1: PHÂN BIỆT SALES B2B: LOẠI HÌNH SẢN PHẨM, DỊCH VỤ, DỰ ÁN
–––
  • Tổng quan về Sales B2B, sự khách nhau giữa B2B và B2C, B2B2C
  • Hiểu rõ các loại hình B2B khác nhau: sản phẩm, dịch vụ, dự án, sản phẩm có giá trị cao
  • B2B sản phẩm, bán sỉ, bán đơn hàng lớn (hàng hoá, sản phẩm, FMCG)
  • B2B Dịch vụ, các loại hình sản phẩm là dịch vụ (đại lý vé máy bay, booking, khách sạn, lỹ hà)
  • B2B Dự án, các loại hình sản phẩm là mang tính chất dự án (dự án công nghệ, dự án Agency, dự án M)
  • B2C sản phẩm có giá trị cao, mang tính chất giống bán hàng giống sản phẩm B2B (sản phẩm Bất động sản, sản phẩm cao cấp giá trị cao như Nội thất, Đồng hồ, xe )
  • Phân biệt rõ giữa bán hàng B2B và B2C
  • Kỹ năng Sales B2B và tính chất đặc thù công việc của sales B2B
  • Bài tập ứng dụng theo từng case B2B sản phẩm, dịch vụ, dự á


PHẦN 2: QUY TRÌNH BÁN HÀNG SALES B2B

BUỔI 2: BƯỚC 1: TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG
–––
  • Hiểu rõ chân dung khách hàng
  • Hiểu rõ đặc tính sản phẩm và giá trị mang lại
  • Xác định các kênh bán hàng B2B phù hợp
  • Xây dựng Channel Card, Channel Priority
  • Chiến lược phát triển kênh bán hàng, mang lưới bán hàng
  • Tìm kiếm và kết nối khách hàng
BUỔI 3: BƯỚC 2: KẾT NỐI KHÁCH HÀNG
–––
  • Chuẩn bị Sales Kit kết nối bán hàng
  • Kỹ năng Networking
  • Bộ Template Thư điện tử Marketing kết nối khách hàng
  • Bộ câu hỏi FAQ kết nối khách hàng
  • Kỹ năng kết nối khách hàng, mở khoá nhu cầu
  • Kỹ năng Telesales
  • Bộ sales kit cho B2B sales khi đi kết nối khách hàng
  • Bộ tài liệu cần chuẩn bị trước khi đi kết nối khách hàng
BUỔI 4: BƯỚC 3: TƯ VẤN BÁN HÀNG
–––
  • Bộ câu hỏi FAQ tư vấn bán hàng
  • Phương pháp lấy brief hiệu quả, hướng dẫn xây dựng Template lấy brief thông tin khách hàng
  • Kỹ năng lắng nghe, tư vấn hiệu quả
  • Xác định rõ nhu cầu khách hàng
  • Hiểu rõ dịch vụ, sản phẩm của công ty
  • Mapping nhu cầu khách hàng và sản phẩm phù hợp

 

BUỔI 5: BƯỚC 4: XÂY DỰNG PROPOSAL BÁN HÀNG
–––
  • Các bước xây dựng Proposal bán hàng
  • Template xây dựng Proposal bán hàng sản phẩm, dịch vụ
  • Template xây dựng Proposal bán hàng Dự án
  • Hướng dẫn cách làm Proposal hiệu quả trong bán hàng B2B
  • Hiểu cấu trúc Flow cách làm Proposal và Phương pháp tiếp cận dự án
  • Kỹ năng thuyết trình và trình bày bán hàng hiệu quả
BUỔI 6: BƯỚC 5: CLOSE THE DEAL & TRIỂN KHAI ĐƠN HÀNG - DỰ ÁN - SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
–––
  • Bán hàng thành công và các bước chuẩn bị cho Kick-off dự án
  • Bộ tài liệu Kick-off triển khai dự án
  • Quy trình triển khai đơn hàng - Dự án cho khách hàng
  • Phối hợp với các phòng ban bên phía khách hàng để triển khai đơn hàng
  • Tiến độ thanh toán và phương thức thanh toán, payment term
  • Nghiệm thu và bàn giao sản phẩm, dự án
  • Template Báo cáo bán hàng hằng tháng

 

BUỔI 7: BƯỚC 6: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - UPSELL
–––
  • Quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Phương pháp Upsell trong B2B
  • Bí quyết được khách hàng Refferal, giới thiệu khách hàng mới trong sản phẩm B2B
  • Công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng
  • Chính sách bán hàng Upsell với khách hàng cũ
  • Chính sách bán hàng đối với khách hàng cũ, chính sách Refferal giới thiệu bán hàng

 

PHẦN 3: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG - PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ B2B

BUỔI 8: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG SALES B2B
–––
  • Xây dựng kế hoạch bán hàng Sales B2B
  • Framework xây dựng kế hoạch Stratege House
  • Xây dựng Channel Card, Channel Segmentation
  • Chiến lược bán hàng theo từng tuần, tháng, quý, năm
  • Action plan và chương trình bán hàng cụ thể
  • Template kế hoạch bán hàng
  • Mẫu báo cáo bán hàng theo tuần, tháng, quý
BUỔI 9: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING CHO SALES B2B
–––
  • Chiến lược Định vị Sản phẩm B2B
  • Kênh Marketing cho sản phẩm B2B
  • Các hoạt động Marketing B2B phù hợp
  • Xây dựng Sales Kit, POSM cho sales B2B
  • Template xây dựng kế hoạch Marketing B2B cho sản phẩm công ty
BUỔI 10: QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ, CHÍNH SÁCH SALES B2B
–––
  • Tổ chức đội Sales B2B hiệu quả theo từng mô hình SMEs, Corporate, Startup
  • Đào tạo Đội ngũ Sales B2B chuyên nghiệp
  • Xây dựng chính sách Sales B2B hiệu quả
  • Kỹ năng Leadership
  • Kỹ năng đào tạo đội ngũ
  • Các mẫu báo cáo của Sales B2B