Đánh giá Xe Motor Yamaha MT-15

Đánh giá Xe Motor Yamaha MT-15


Điểm đánh giá trung bình 0/0 đánh giá

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Yamaha
Lưu ý
  • Sản phẩm là hàng nhập khẩu, thời gian làm giấy tờ biển số từ 20 tới 50 ngày (Tùy lô hàng có thể sớm hơn)
  • Giá bán xe đã bao gồm thuế VAT, không bao gồm thuế trước bạ và chi phí làm giấy tờ, biển số
  • Khách hàng nhận xe và làm thủ tục giấy tờ cửa hàng nhập khẩu
  • Hàng đã nhận không được đổi trả
  • Đối với đơn hàng thanh toán trả sau (COD), sau 5 ngày nếu khách hàng không đến nhận xe và thanh toán tại Showroom thì Đơn hàng sẽ tự động hủy

 

 

Dòng xe côn tay 6 cấp mạnh mẽ

 

Xe Máy Yamaha MT-15 được trang bị đèn pha LED, đồng hồ tốc độ LCD toàn phần, bình xăng dung tích 10.4 lít. Xe dài 1965mm, rộng 800mm, cao 1065mm. Chiều cao yên 810mm. Trọng lượng xe ở mức 133kg. Mẫu xe côn tay nhập khẩu có phuộc trước hành trình ngược, giảm xóc đơn phía sau. Hai bánh chung vành 17 inches, phanh đĩa đơn.

 

Khung Deltabox quen thuộc

 

Xe vẫn sử dụng nền tảng khung Deltabox quen thuộc, MT-15 2019 được nâng cấp động cơ lên loại động cơ 4 thì phun xăng điện tử, xi-lanh đơn, dung tích 155 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 19 mã lực tại vòng tua 8900 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14.7Nm tại 7000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số côn tay 6 cấp tích hợp bộ nồi chống trượt Slipper Clutch.

 

Thiết kế thể thao ấn tượng

 

MT-15 thừa hưởng một số nền tảng từ TFX 150 với ngôn ngữ thiết kế tiệm cận với các "đàn anh" MT lớn hơn. Trong đó, thiết kế ấn tượng hơn cả là phần đầu xe với đèn định vị và mặt nạ mang cảm hứng ''hai mắt'' như MT-10 và MT-09. Hệ thống đèn chiếu sáng dạng thấu kính lồi projector được bố trí ngay dưới đèn định vị và đặt trong ốp nhựa hình đôi cánh ở phía dưới.

 

Bảng đồng hồ với màn hình LCD đơn sắc

 

Đặc biệt, Yamaha MT-15 được trang bị bảng đồng hồ với màn hình LCD đơn sắc được chia sẻ từ R15 V3 nhưng đổi màu nền. Bảng đồng hồ mới hiển thị tốc độ, số đang gài, tình trạng xăng và báo tua máy. Do thiết kế phần đầu được thay đổi nên phần ốp bình xăng hai bên cũng được tạo dáng lại, hầm hố và thể thao hơn, theo phong cách của MT-10 hay MT-09.

 

Yên xe liền êm ái

 

Bên cạnh đầu xe, phần thân xe của MT-15 cũng được Yamaha chú ý. Không chỉ hạ thấp đuôi xe, Yamaha còn trang bị cho MT-15 yên xe liền êm ái hơn loại yên rời góc cạnh trên TFX 150 cũ. Nhờ vậy, người ngồi sau sẽ được thoải mái hơn trên những chặng đường dài.

Ngoài ra, các chi tiết như giảm xóc trước Upside Down màu vàng, hệ thống phanh, bánh xe, xi-nhan trước/sau và đèn hậu đều được giữ nguyên từ TFX 150.

 

Thông số kỹ thuật

 

Mesin
Tipe mesin Liquid cooled, 4-Stroke, SOHC, 4 Valves, VVA
Jumlah/posisi silinder Silinder tunggal
Diameter x Langkah 58,0 x 58,7 mm
Perbandingan kompresi 11,6 : 1
Daya maksimum 14.2 kW/ 10000 rpm
Torsi maksimum 14.7 Nm/ 8500 rpm
Sistem starter elektrik starter
Sistem pelumasan basah
Kapasitas oli mesin Total = 1,50 L ; Berkala = 0,85 L ; Ganti Filter oli = 0,95 L
Sistem bahan bakar Fuel Injection
Volume Silinder 155 cc
Tipe Kopling Wet Type Multi-Plate Clutch; Assist & Slipper Clutch
Tipe Transmisi Manual
Pola Pengoperasian Transmisi 1-N-2-3-4-5-6
Dimensi
P x L x T 1965 X 800 X 1065 mm
Jarak sumbu roda 1335 mm
Jarak terendah ke tanah 155 mm
Tinggi tempat duduk 810 mm
Berat Isi 133 kg
Kapasitas tangki besin 10.4 Liter
Rangka
Tipe rangka Deltabox
SUSPENSI DEPAN Telescopic Form ( Inverted )
SUSPENSI BELAKANG Link Monoshock
BAN DEPAN 110/70-17M/C (54S)
BAN BELAKANG 140/70-17M/C (66S)
REM DEPAN Disc Brake
REM BELAKANG Disc Brake
Kelistrikan
Sistem pengapian CDI/Transistor
Battery YTZ4V
Tipe Busi MR8E9