Đánh giá Xe Motor Royal Enfield Bullet 500 EFI

Đánh giá Xe Motor Royal Enfield Bullet 500 EFI


Điểm đánh giá trung bình 0/0 đánh giá

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Royal Enfield
Xuất xứ thương hiệu Anh
Xuất xứ Ấn Độ
Lưu ý
  • Giá bán xe đã bao gồm thuế VAT, không bao gồm thuế trước bạ và chi phí làm giấy tờ, biển số
  • Khách hàng nhận xe và làm thủ tục giấy tờ tại đại lý chính hãng
  • Hàng đã nhận không được đổi trả (điều kiện đổi trả theo quy định của Royal Enfield Việt Nam)
  • Thông tin bảo hành: 2 năm / 12.000 km (Tùy điều kiện nào đến trước)
  • Đối với đơn hàng thanh toán trả sau (COD), sau 5 ngày nếu khách hàng không đến nhận xe và thanh toán tại Showroom thì Đơn hàng sẽ tự động hủy

 

 

Phong cách hoài cổ

 

Xe Motor Royal Enfield Bullet 500 EFI - Xanh với thiết kế cá tính, không tinh xảo hay quá phô trương mà chú trọng đến khả năng "xử" các địa hình off-road như đồi núi và đất đá, thích hợp cho những chuyến đi dài ngày, Bullet 500 EFI gợi nhắc những chiếc mô tô của thập niên 50 thế kỷ trước, được sinh ra như chỉ để làm bạn với gió và bụi đường, dòng xe này chủ yếu thuộc tầng lớp trung niên hoặc những thanh niên có tình cảm đặc biệt với phong cách hoài cổ.

 

Động cơ vượt trội

 

Royal Enfield Bullet 500 2018 được trang bị động cơ phun xăng điện tử tiêu chuẩn khí thải Euro III được cải tiền từ năm 2009 với xy-lanh đơn 499cc, 2 van/xylanh, 2 bugi đánh lửa đốt nhiên liệu triệt để (TwinSpark), giải nhiệt bằng gió. Xe mô tô Bullet 500 mới 2018 sử dụng bộ ly hợp ướt với 5 cấp số có công suất tối đa 27.2 hp tại vòng tua 5250 vòng/phút, momen xoắn cực đại 41.3Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút. Động cơ xy-lanh đơn giúp mang lại các ưu điểm như tiết kiệm nhiên liệu, độ bền cao, dễ sửa chữa khi xảy ra sự cố hỏng hóc.

 

Kết cấu chắc chắn

 

Cụm đèn pha vẫn giữ dáng phong trần đơn giản với bóng đèn halogen 60/55W mang lại khả năng chiếu sáng cao, tăng khả năng quan sát vào buổi tối, vành chắn nhỏ phía trên với hai đèn phụ đơn giản nhỏ màu đỏ nằm hai bên.

Bảng đồng hồ trung tâm đơn giản nhưng khá độc đáo với kiểu dáng mắt cọp truyền thống, cùng đồng hồ tốc độ và báo xăng đặt chéo nhau. Ngoài ra, một số chi tiết như đèn hậu sau, cụm đèn xi-nhan, tay xách được tạo hình một cách thô cứng.

Yên xe theo kiểu bánh mì truyền thống có kích thước lớn phù hợp với người có kích thước lớn. Tư thế ngồi thoải mái cho phép bạn quan sát và xử lý tốt các tình huống, cùng hệ thống côn sang chuyển số nhẹ nhàng giúp tạo tinh thần thoải mái hơn khi di chuyển xa.

 

Thông số kỹ thuật khác

 

Dung tích xi-lanh 499cc
Đường kính x hành trình pít-tông 84mm x 90mm
Tỷ số nén 8.5: 1
Mô-men xoắn cực đại 41,3 Nm @ 4000 vòng/phút
Hệ thống đánh lửa Hệ thống đánh lửa điện tử kỹ thuật số
Côn Ướt, nhiều đĩa
Hộp số 5 cấp, bánh răng ăn khớp
Hệ thống bôi trơn Máng dầu ướt (máng dầu đặt dưới đáy động cơ)
Dầu động cơ 15 W 50 API, SL Cấp JASO MA
Hệ thống cung cấp nhiên liệu Hệ thống phun xăng điện tử Keihin
Lọc gió Giấy dầu
Hệ thống khởi động Điện/Đạp chân
Engine Start Electric/Kick