Đánh giá Xe Motor Royal Enfield Interceptor 650cc

Đánh giá Xe Motor Royal Enfield Interceptor 650cc


Điểm đánh giá trung bình 0/0 đánh giá

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Royal Enfield
Xuất xứ thương hiệu Anh

 

Thiết kế mang đậm phong cách cổ điển

 

Xe Motor Royal Enfield INTERCEPTOR cùng với kiểu dáng cổ điển, vẻ ngoài thanh lịch sáng sủa , ít phụ tùng, trọng lượng nhẹ hơn và bảo dưỡng dễ hơn , đây là chiếc xe với động cơ mới được trông đợi nhất của Royal Enfield. 

 

 

Continental GT 650 mới là một chiếc Café-Racer thừa hưởng những phẩm chất của xe đua Anh. Sở hữu tay lái gắn kẹp, bình xăng hình giọt nước và yên xe kiểu dáng một người lái. Tất cả các bộ phận đều được tối giản hóa khiến xe trở nên tinh tế hơn. Kết hợp cùng kiểu dáng thể thao khiến dòng xe này rất được các tay đua trẻ ưa chuộng.

 

 

Vận hành trơn tru

 

Với vành xe làm bằng hợp kim nhẹ giúp giảm bớt trọng lượng , chiếc xe trở nên dễ dàng điều khiển hơn. Đông bộ với thiết kế  của lốp xe, những tính toán và căn chỉnh khéo léo ở hệ thống treo sau, giúp cho chiếc xe vận hành trơn tru. 

 

 

Chắc chắn an toàn với hệ thống phanh ABS

 

Continental GT 650 mới sử dụng khung sườn ống đôi bằng thép như trên chiếc Continental GT 535 nhưng được gia cố lại chắc chắn hơn. Xe được trang bị vành nan căm cỡ 18 inch ở cả hai bánh, đi cùng bộ lốp Pirelli với kích thước 100/90 ở bánh trước và sau là 130/70. Bình xăng 12,5 lít với trọng lượng 199 kg. Chiều cao yên ở mức 790 mm. Phanh đĩa đơn 320 mm ở bánh trước và đĩa đơn 240 mm ở phía sau. Phanh ABS hai kênh của Bosch là trang bị tiêu chuẩn.

 

 

Động cơ vận hành mạnh mẽ

 

Động cơ trên xe sử dụng hệ thống làm mát bằng không khí giúp đơn giản hoá hoạt động bảo trì, ống xả xi-lanh kép ấn tượng mang lại kiểu dáng bắt mắt cho cả 2 mẫu xe. Khối động cơ 2 xi-lanh 648cc trên bộ đôi này sản sinh công suất tối đa 47 mã lực, mô-men xoắn cực đại 52 Nm. Đáng chú ý, mô-men xoắn cực đại của xe đạt được tới 80% ở dải vòng tua 2.500 vòng/phút.

 

 

Khung sườn chắc chắn

 

Continental GT 650 mới sử dụng khung sườn ống đôi bằng thép như trên chiếc Continental GT 535 nhưng được gia cố lại chắc chắn hơn. Xe được trang bị vành nan căm cỡ 18 inch ở cả hai bánh, đi cùng bộ lốp Pirelli với kích thước 100/90 ở bánh trước và sau là 130/70. Bình xăng 12,5 lít với trọng lượng 199 kg. Chiều cao yên ở mức 790 mm. Phanh đĩa đơn 320 mm ở bánh trước và đĩa đơn 240 mm ở phía sau. Phanh ABS hai kênh của Bosch là trang bị tiêu chuẩn.

 

 

Thông số kỹ thuật

 

Capacity 648cc
Bore x Stroke 78 x 67.8mm
Engine layout Twin
Engine details 4-stroke, single overhead cam, air-oil cooled
Power 47bhp (35kW) @ 7,250rpm
Torque 38.4 lb-ft (52Nm) @ 5,250rpm
Top speed 100mph
Average fuel consumption 51/70.5mpg tested/claimed
Tank size 13.7 litres
Max range to empty (theoretical) 155 miles
Rider aids ABS. That’s it.
Frame Steel tubular, double cradle
Front suspension 41mm, 110mm travel
Front suspension adjustment n/a
Rear suspension Twin coil-over shocks, 88mm travel
Rear suspension adjustment 5-stage preload
Front brake 320mm single disc
Rear brake 240mm single disc
Front wheel/tyre 36 spoke alloy / 100/90-18 Pirelli Phantom Sportscomp
Rear wheel/tyre 36 spoke alloy / 130/70-18 Pirelli Phantom Sportscomp
Rake 24°
Dimensions 2122mm x 789mm 1165mm (LxWxH)
Wheelbase 1400mm
Ground clearance 174mm
Seat height 804mm
Kerb (no fuel)/wet weight 202/213kg
Warranty 3-years with free roadside assistance